Thời sự 11h30 | 12/10/2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Lễ khai giảng tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì sự kiện Chào mừng ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024; Hàn Quốc phản hồi cáo buộc của Triều Tiên về thiết bị bay không người lái ở Bình Nhưỡng;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với nhiều người chơi âm thanh, đĩa than luôn giữ được sức hút đặc biệt với chất lượng âm thanh ấm áp và chân thực. Kim đĩa than có thể ví như trái tim của một hệ thống nguồn phát âm thanh bằng đĩa than. Dù là bộ phận nhỏ nhất, nhưng kim lại chính là bộ phận quan trọng nhất, đóng vai trò quyết định đến khả năng trình diễn và chất lượng âm thanh của hệ thống mâm đĩa than.

Sau một thời gian được chăm sóc và chữa bệnh tích cực, sức khỏe của Hoàng Tân đã có tiến triển. Dù vẫn phải gắng gượng dậy nhưng khi họ hàng, làng xóm, đồng đội tới thăm, ông đều nắm chặt tay, hỏi han từng người. Gặp lại anh em, ông không quên dãi bày suy nghĩ của mình, hỏi han tình hình của cậu em nuôi Văn Lân - người đồng đội bị bắt giam cùng ông tại đồn Quảng Bá.

Lái xe công nghệ vi phạm Luật giao thông là chủ đề của talk cabin trong bản tin hôm nay.

Trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2024; Hàng nghìn người dân Thủ đô được khám bệnh miễn phí; Thương mại Việt Nam - Trung Quốc tiến sát mốc 150 tỷ USD; Tấn công khủng bố ở Cộng hòa Ingushetia, 3 người thiệt mạng;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự khai giảng Học viện Nông nghiệp; Chính phủ quyết tâm chuyển đổi số thực chất, hiệu quả; Xây dựng giai cấp nông dân Thủ đô tiêu biểu; Hà Nội hướng tới mục tiêu dẫn đầu về chuyển đổi số; Giao tranh ngày càng ác liệt giữa Israel và Hezbollah;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thêm một tuyến phố đi bộ đẹp ở quận Ba Đình; Đường Long Biên 1 đã thông thoáng và sạch sẽ; Phố Kim Mã Thượng thành chợ cóc;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.