Thời sự 11h30 | 16/03/2024

Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị kết nối 63 tỉnh thành, tháo gỡ khó khăn cho nhà ở xã hội; Chăn nuôi đứng trước nguy cơ phá sản, các hiệp hội đồng loạt “kêu cứu”; Khu đô thị Thanh Hà sẽ được cấp nước từ Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông; Đường Quảng An (Hà Nội) vào top con đường tuyệt vời nhất thế giới 2024; Đức, Pháp, Ba Lan lập liên minh cung cấp rocket tầm xa cho Ukraine; Cựu Thủ tướng Thaksin lần đầu trả lời báo giới kể từ khi trở về Thái Lan… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hà Nội bàn về một số nội dung quan trọng; Hà Nội - các điểm thi đã sẵn sàng; EU chính thức khởi động các cuộc đàm phán gia nhập với Ukraina và Moldova... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Quốc hội phê chuẩn văn kiện gia nhập CPTPP của Vương quốc Anh và Bắc Ireland; Khai mạc Hội nghị lần thứ 18 Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội (khóa 17); Nga cảnh báo đáp trả các biện pháp trừng phạt mới của EU... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Siết điều kiện kinh doanh xăng dầu, liệu có khắc phục được bất cập?; Các địa phương sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; Nga cảnh báo đáp trả các biện pháp trừng phạt mới của EU... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đại biểu Quốc hội đề xuất không nên tăng thu ngân sách bằng việc điều chỉnh thuế giá trị gia tăng; Thời hạn bảo vệ bí mật nhà nước độ “tối mật” của đề thi tốt nghiệp THPT là bao lâu?; Đề xuất hoà bình của Tổng thống Putin vẫn hiệu lực sau vụ tấn công Sevastopol... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) vào 28/6; Không để vàng thành phương tiện thanh toán thay thế VND; EU lần đầu tiên trừng phạt hoạt động xuất khẩu khí đốt của Nga... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội chuẩn bị thành lập tổ chức hành chính chuyên trách một cấp về dịch vụ công; Bộ Công an chính thức ban hành mẫu thẻ căn cước; Tìm thấy 20 thi thể trong vụ cháy nhà máy pin tại Hàn Quốc… là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.