Thời sự 11h30 | 20/10/2024

Đêm nhạc đặc biệt “Hanoi Concert - Đoài Melody”; Khó khăn thực hiện đề án 50.000 nhân lực cho ngành bán dẫn; Phụ nữ thủ đô góp phần Xây dựng Thủ đô Văn hiến- Văn minh- Hiện đại; G7 ủng hộ con đường gia nhập NATO của Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tháng Mười, khi những cơn gió nhẹ khẽ lướt qua, mang theo hương thơm của lá khô và đất ẩm, anh lại nhớ mẹ nhiều hơn bao giờ hết. Anh nhớ về những ngày thơ ấu, nhớ những lần được mẹ ôm vào lòng, lắng nghe từng lời ân cần và trìu mến mẹ dành cho anh. Anh muốn nói với mẹ: Dù có lớn khôn thế nào, con vẫn luôn là đứa con trai bé nhỏ của mẹ.

Trình phương án bổ sung hơn 20.000 tỷ đồng vốn cho Vietcombank; Kinh doanh căn hộ cho thuê vẫn sôi động; Blockchain và AI đang định hình lại nền kinh tế số; Giá dầu thô có thể chạm mốc 120 USD/thùng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội tiếp tục giải phóng mặt bằng phục vụ dự án Vành đai 2,5; Quy hoạch tuyến đường sắt mới dài 460km qua Hà Nội; Xe khách ép xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai; Ô tô con cố ý tạt đầu gây tai nạn nghiêm trọng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hội thảo “Trường học hạnh phúc - Con đường chúng ta đi” tổ chức hồi đầu năm nay với sự tham gia của 500 đại biểu là hiệu trưởng các trường trên địa bàn Thủ đô và cả nước. Đã 9 tháng sau khi hội thảo kết thúc, năm học mới đã được gần 2 tháng, liệu những mục tiêu nào đã được ngành giáo dục Thủ đô đặt ra và kỳ vọng?

Tối và đêm 20/10, Hà Nội trời nhiều mây, đêm có lúc có mưa rào và dông, nền nhiệt còn từ 24-29 độ. Độ ẩm từ 80-98%.

Lòng yêu thương của người mẹ dành cho con không gì có thể đo đếm được. Ngay từ khi ta cất tiếng khóc chào đời cho đến khi ta lớn lên và trưởng thành, mẹ vẫn luôn dõi theo từng bước. Chương trình giới thiệu một ca khúc mới viết về mẹ có tựa đề “Mẹ đừng xa con”, âm nhạc Bá Nha, thơ Kiều Quốc Hùng.