Thời sự 11h30 | 22/05/2024

Chủ tịch nước Tô Lâm thực hiện nghi lễ tuyên thệ; Thủ tướng chúc mừng đồng bào Phật giáo nhân dịp Đại lễ Phật đản 2024; Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép thêm đơn vị thi chứng chỉ ngoại ngữ; Hà Nội sắp có tuyến đường sắt đô thị thứ hai; Nga bắt đầu tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật; Singapore Airlines khắc phục sự cố máy bay gặp nhiễu động không khí … là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quốc hội sẽ bỏ phiếu về quyết định 'cấm lái xe khi có nồng độ cồn';Đề xuất đánh thuế giao dịch vàng; Hành động vì cam kết chung: Chấm dứt lao động trẻ em; Mỹ theo dõi sát sao tàu chiến Nga đến Cuba... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về hai quy hoạch của Thủ đô; Khát vọng vươn lên hình thành qua các phong trào thi đua; Hội đồng bảo an thông qua nghị quyết ủng hộ ngừng bắn vĩnh viễn giữa Israel và Hamas... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị sơ kết Đề án 06 và Chỉ thị 18; Hôm nay, gần 11.200 lượt thí sinh dự thi vào lớp 10 chuyên; Triều Tiên cảnh báo có phản ứng mới nếu Hàn Quốc tiếp tục phát loa phóng thanh... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Nhìn lại đợt 1 kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa 15:Tập trung vào công tác nhân sự, lập pháp và giám sát; Hà Nội khẳng định không lộ đề ngữ văn; Triều Tiên lại thả bóng bay chở rác sang Hàn Quốc trong đêm... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tiếp tục kỳ họp thứ 7, QH khóa 15/ QH sáng 8/6; Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 179 cá nhân; Tàu ngầm hạt nhân Nga sắp cập cảng Cuba... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Quốc hội hôm nay thảo luận về "Phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2022"; Hơn 117.000 thí sinh làm thủ tục thi vào 10; Anh lần đầu tiên đưa vào lưu hành tiền giấy in hình Vua Charles III...là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.