Thời sự 11h30 | 27/09/2024

Những hoạt động đầu tiên của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong chuyến thăm Cuba; Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu trực tuyến tại lễ công bố chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu; Xếp hàng dài chờ nhận iPhone 16 lúc nửa đêm; Tổng thống Mỹ và Ukraina thảo luận kế hoạch hướng tới chấm dứt xung đột tại Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm đặc khu phát triển Mariel; Phu nhân Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm Trường Tiểu học Võ Thị Thắng; Hà Nội có 188 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; Lãnh đạo Mỹ, Ukraine hội đàm về “Kế hoạch Chiến thắng”... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 11h30 hôm nay.

Hà Nội sẽ tổ chức diễn tập ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trong quý 4 năm nay; Người đủ 70 tuổi sẽ được nhận trợ cấp hưu trí xã hội; Trung Quốc phóng thử tên lửa đạn đạo xuyên lục địa.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm đặc khu phát triển Mariel; Trao ''Học bổng Đại sứ Trung Quốc” cho học sinh Việt Nam; Việt Nam tăng hạng về chỉ số đổi mới sáng tạo; Israel tiếp tục không kích dữ dội các mục tiêu của Hezbollah... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Từng coi quan hệ với Túc Vương là mối nghiệt duyên nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi, tiểu thư Phó Dung ngày càng trở nên thân thiết với Túc Vương. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 27/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết chuyện Hô Chin đã lấy lại trí nhớ, Giơn Su đứng ngồi không yên vì lo sợ tội lỗi trước đây của mình sẽ bị phanh phui. Mời các bạn đón xem tập 42 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 27/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để thử lòng Tam Hổ, Cường đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ nhưng chẳng ngờ, mọi chuyện lại đi quá xa so với dự tính. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 27/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.