Thời sự 18h | 01/01/2023

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ bàn giao 1.200 căn nhà cho người nghèo tại Sóc Trăng; Dấu ấn ngoại giao 2023 – thể hiện vị thế mới của Việt Nam; Khách du lịch đến Hà Nội dịp Tết Dương lịch đạt 402.000 lượt; Người dân khắp nơi trên thế giới hân hoan chào đón năm mới… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch nước trao Quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐNDVN; Sáng mai Quốc hội bắt đầu tiến hành phiên chất vấn; Sôi động ngày đầu tiên bán vàng trực tiếp; Nga kiểm soát thêm lãnh thổ ở Donetsk, Ukraina... là một số tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Những nội dung đáng chú ý trong tuần làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15; ''1 chọi 20'' giành vé học tại trường THCS 'hot' ở Hà Nội; Houthi tấn công tàu sân bay Mỹ ở Biển Đỏ... là một số tin tức chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống, thúc đẩy động lực tăng trưởng mới; Tháng hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em; Nga tấn công ồ ạt đồng thời 5 khu vực có cơ sở năng lượng trọng yếu của Ukraine... là một số tin tức chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước; Quốc hội thảo luận về phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2022; Hà Nội khắc phục triệt để tâm lý e dè, sợ sai, sợ trách nhiệm… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Cần thiết bổ sung quy định về tổ hợp công nghiệp quốc phòng; Hà Nội chỉ đạo sớm có kết luận điều tra vụ cháy làm 14 người chết; Thái Bình bắt khẩn cấp nhân viên đưa đón trong vụ trẻ 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe; Hàng ngàn người Palestin rời khỏi Rafah khi Isreal tăng cường tấn công; Europol thông báo chiến dịch quốc tế chống phần mềm độc hại.… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Xây dựng lối sống thượng tôn pháp luật; 4 ngân hàng lớn sẽ trực tiếp bán vàng tới người dân; Cấp thêm 20.000 m3 nước sạch sông Đà về Hà Nội mỗi ngày; Diễn đàn Hòa bình Jeju nêu bật những thách thức an ninh khu vực và toàn cầu; Châu Âu có thể từ bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Nga vào năm 2030… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.