Thời sự 18h00 | 12/10/2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự khai giảng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Quyết tâm thực hiện chuyển đổi số toàn diện, sâu rộng, thực chất và hiệu quả; Giao tranh ngày càng ác liệt giữa Israel và Hezbollah;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lĩnh vực sản xuất robot không ngừng tăng trưởng với số lượng robot công nghiệp tự động hóa sản xuất trên toàn thế giới đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Báo cáo mới đây của World Robotics cho thấy, hiện có hơn 4.280.000 robot đang hoạt động tại các nhà máy trên toàn thế giới, tăng hơn 10% so với thời điểm này năm ngoái.

Chuyển đổi số mạnh mẽ trong công an nhân dân; Cảnh báo nhiều chiêu trò lừa đảo đi làm tại Hàn Quốc; Cảnh báo ma túy “nước vui” xâm nhập vào giới trẻ... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Những tấm ảnh cũ không chỉ ghi lại một khoảnh khắc, mà còn là cả một phần ký ức, một phần tình cảm của nhiều thế hệ. Cũng vì thế, nhu cầu phục chế ảnh cũ trở thành một phần của cuộc sống, giúp con người kết nối quá khứ với hiện tại, tái hiện những hình ảnh thân thương đã dần mờ phai trong trí nhớ của nhiều người…

Sơn La giành chiến thắng đầu tiên ở giải U19 quốc gia; Đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện trước trận gặp Đan Mạch; Novak Djokovic vào bán kết giải Thượng Hải Masters;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đỉnh Pha Luông nằm trên địa phận xã Lóng Sập (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La). Với độ cao gần 2.000 m so với mực nước biển, dãy núi Pha Luông được ví như là "nóc nhà" của Mộc Châu. Nơi đây có hệ thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, thu hút rất đông du khách đến trải nghiệm và khám phá.

Với nhiều người chơi âm thanh, đĩa than luôn giữ được sức hút đặc biệt với chất lượng âm thanh ấm áp và chân thực. Kim đĩa than có thể ví như trái tim của một hệ thống nguồn phát âm thanh bằng đĩa than. Dù là bộ phận nhỏ nhất, nhưng kim lại chính là bộ phận quan trọng nhất, đóng vai trò quyết định đến khả năng trình diễn và chất lượng âm thanh của hệ thống mâm đĩa than.