Thời sự 19h | 01/06/2024

Lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong Tháng hành động Vì trẻ em; Hà Nội, đồng loạt cho trẻ 6 - 35 tháng tuổi uống vitamin A; Hoàn tất kiểm tra 100% điểm thi vào 10 trước 4/6; EU không có bằng chứng Trung Quốc cung cấp vũ khí cho Nga... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục hậu quả 2 vụ cháy ở Hà Nội và Bắc Giang; Vận hành đoạn trên cao metro Nhổn - Ga Hà Nội từ đầu tháng 7; Thủ tướng New Zealand thăm Nhật Bản, thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Giá vàng đã xuống nhưng vẫn cần quản lý chặt; CDC Hà Nội lý giải trường hợp tiêm 4 mũi vắc xin vẫn mắc viêm não Nhật Bản; Cảnh giác với các cuộc thi tài năng nhí giả mạo trên mạng xã hội; Mỹ - FAA điều tra vụ máy bay của Southwest Airlines suýt lao xuống biển... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chủ động ứng phó việc hồ thủy điện mở 3 cửa xả lũ; Châu chấu tre phát sinh và gây hại tại 11 tỉnh phía Bắc; Hà Nội có ca viêm não Nhật Bản đầu tiên trong năm 2024; Tổng thống Nam Phi Ramaphosa tái đắc cử nhiệm kỳ 2... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đề xuất đến hết năm 2025, áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử trên cả nước; Hà Nội: Điều động hơn 16.000 cán bộ, giáo viên coi thi tốt nghiệp THPT; Hợp tác đưa thời trang, điện ảnh Việt Nam tới Hong Kong... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Trình Quốc hội xem xét tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến hết năm nay là nội dung đưa ra tại phiên họp thứ 34 của Ủy ban TVQH; Ngày mai, HĐND thành phố Hà Nội nghe giải trình về giải quyết kiến nghị của cử tri; Bác sỹ tại các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc quyết định đình công vô thời hạn... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chủ trì họp định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024; Ban Kinh tế - Ngân sách Tp làm việc với 2 Sở và 5 huyện trong chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa; Mỹ và thành viên G7 áp đặt trừng phạt bổ sung đối với Nga...là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.