Thời sự 19h | 20/10/2023

Chủ tịch nước kết thúc chuyến tham dự Diễn đàn Vành đai và Con đường; Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng yêu cầu siết chặt kỉ cương, kỉ luật đẩy nhanh tiến độ giải ngân dự án đầu tư; Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Chính sách khám, điều trị Covid-19 thay đổi từ hôm nay; Quốc hội Nhật Bản bắt đầu họp phiên bất thường… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự 19h hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người đảng viên thực sự vẹn toàn trong mắt các đồng chí Argentina và Pháp; Thủ tướng chính phủ dự Hội nghị tri ân người có công với cách mạng và ra mắt Ngân hàng Gen liệt sĩ; Các quan chức an ninh Israel nhận định IDF có thể tạm thời rút khỏi Gaza... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Công điện Ứng phó bão số 2 và mưa lũ; Thủ tướng đồng ý nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 31/8 đến 3/9; Ba cách thay thế thẻ BHYT giấy khi đi khám chữa bệnh; Người Việt tại Đức tổ chức lễ kỷ niệm và đại lễ cầu siêu anh hùng liệt sỹ...là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Công đoàn Việt Nam dừng các hoạt động văn hóa - thể thao kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập; Hà Nội dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong; Nga tăng thuế với hàng hóa nhập khẩu từ các quốc gia không thân thiện... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần; Nhắn tin tri ân liệt sĩ góp phần xoa dịu những mất mát cho thân nhân liệt sỹ; Phân luồng phục vụ thi công hầm chui nút giao Vành đai 2,5 - Giải Phóng; Houthi lần đầu dùng UAV tấn công gây chết người ở Israel... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh gắn với phát triển công nghiệp văn hóa; Hôm nay, các thí sinh trên cả nước bắt đầu đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2024; Việt Nam nộp đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng lên Ủy ban Ranh giới thềm lục địa Liên Hiệp Quốc... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Triển khai cơ chế mua bán điện trực tiếp trên toàn quốc; Hà Nội: 99,8% học sinh tốt nghiệp THPT; Nguyên nhân khiến 6 người Việt tử vong ở Bangkok... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.