Thời sự 19h | 29/07/2023

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp Nhà nước Italia và thăm Vatiacan; Bí thư Thành ủy trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Q. Hoàng Mai; Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 sẽ thông xe trước ngày 2/9… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự 19h hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Điểm tựa giúp Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thử thách; Lưới điện 500kV đã khôi phục được toàn bộ, 98% khách hàng được cấp điện trở lại sau bão số 3; Hàn Quốc cứu sống 8 người trên tàu cá bị lật ngoài khơi, trong đó có 3 người Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị khắc phục hậu quả bão số 3; 30 thi thể được tìm thấy quanh điểm xe khách 29 chỗ bị cuốn trôi; Hamas kêu gọi hỗ trợ 2 triệu người ở Gaza khi mùa đông đến... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi lợi dụng thiên tai để trục lợi; 21 tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm; Từ chiều tối nay 14/9, các loại ô tô có thể lưu thông bình thường trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ; Nhóm G20 nhất trí chung tay nỗ lực chống thông tin sai lệch và thiết lập chương trình nghị sự về AI;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dòng tiền ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiên tai hiển thị công khai trên nền tảng VNeID; Tình quân dân trong mùa lũ; Nước sông Hồng xuống dưới báo động 1; Khôi phục giao thông cầu Long Biên;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cấm phương tiện lưu thông qua nhiều điểm ngập sâu ở ngoại thành Hà Nội; Đóng một cửa xả lũ hồ thủy điện Tuyên Quang; Người dân xót xa nhìn tài sản bị nhấn chìm trong lũ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội tập trung chống dựng, trồng lại cây xanh nghiêng, đổ do bão; Đảm bảo hàng hóa không khan hiếm sau bão; Giá rau quả tăng cao sau mưa bão;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.