Thời sự 19h (ngày 18/05/2023)

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội vào Lăng viếng Bác; Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng của thành phố và huyện Đông Anh… Phần tin thế giới có thông tin đáng chú ý: Nga đóng băng tài khoản ngân hàng của đại sứ quán Phần Lan, Đan Mạch; Thụy Sĩ điều tra nguyên nhân khiến Credit Suisse đến 'bờ vực' phá sản… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự 19h hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dòng tiền ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiên tai hiển thị công khai trên nền tảng VNeID; Tình quân dân trong mùa lũ; Nước sông Hồng xuống dưới báo động 1; Khôi phục giao thông cầu Long Biên;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Cấm phương tiện lưu thông qua nhiều điểm ngập sâu ở ngoại thành Hà Nội; Đóng một cửa xả lũ hồ thủy điện Tuyên Quang; Người dân xót xa nhìn tài sản bị nhấn chìm trong lũ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội tập trung chống dựng, trồng lại cây xanh nghiêng, đổ do bão; Đảm bảo hàng hóa không khan hiếm sau bão; Giá rau quả tăng cao sau mưa bão;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội họp khẩn về công tác ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông; 10/9 Quốc Oai sẵn sàng di dời người dân bị ảnh hưởng lũ; Di dời xong toàn bộ người dân ở ‘nhà nghiêng’ 46 phố Hàng Gai;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Không được lơ là dù bão đã đi qua; Bão số 3 làm 22 người chết và mất tích; Đảm bảo nguồn cung hàng hoá thiết yếu sau bão;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc bảo đảm nguồn cung hàng hóa; Trường học Hà Nội khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3, đón học sinh trở lại; Chủ động trước nguy cơ dịch bệnh sau bão; Ngày tôn vinh tiếng Việt 8/9;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.