Thời sự 19h (ngày 20/04/2023)

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự và phát biểu tại Phiên họp đặc biệt của Quốc hội Cuba khóa 10; Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; Thành ủy làm việc với đoàn kiểm tra, giám sát Đảng; Trợ giúp người dân vay vốn đúng kênh, tránh sa vào tín dụng đen; Lan tỏa giá trị và vai trò của sách trong đời sống người dân Thủ đô... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 19h hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để quy hoạch sông Hồng tối ưu được các lợi thế; Giữ gìn văn hóa, đạo đức người làm báo; Xu hướng dự trữ vàng của các ngân hàng trung ương; Mỹ tuyên bố tình trạng thảm họa tại bang New Mexico... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chính phủ bàn về quy hoạch báo chí thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Đài Hà Nội nhân ngày báo chí CMVN; Ít nhất 550 người thiệt mạng trong lễ hành hương Hajj ở thánh địa Mecca... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chính phủ gia hạn việc nộp thuế, tiền thuê đất năm 2024; Đơn vị bầu cử số 4 tiếp xúc cử tri quận Hai Bà Trưng trước kỳ họp thứ 17 HĐND; Hà Nội bảo đảm an toàn, thuận lợi cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2024; Tàu chiến Nga tập trận ở vùng Viễn Đông từ 18-26/6... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục hậu quả 2 vụ cháy ở Hà Nội và Bắc Giang; Vận hành đoạn trên cao metro Nhổn - Ga Hà Nội từ đầu tháng 7; Thủ tướng New Zealand thăm Nhật Bản, thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Giá vàng đã xuống nhưng vẫn cần quản lý chặt; CDC Hà Nội lý giải trường hợp tiêm 4 mũi vắc xin vẫn mắc viêm não Nhật Bản; Cảnh giác với các cuộc thi tài năng nhí giả mạo trên mạng xã hội; Mỹ - FAA điều tra vụ máy bay của Southwest Airlines suýt lao xuống biển... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chủ động ứng phó việc hồ thủy điện mở 3 cửa xả lũ; Châu chấu tre phát sinh và gây hại tại 11 tỉnh phía Bắc; Hà Nội có ca viêm não Nhật Bản đầu tiên trong năm 2024; Tổng thống Nam Phi Ramaphosa tái đắc cử nhiệm kỳ 2... là những tin chính có trong bản tin Thời sự hôm nay.