Thời sự 19h00 | 05/07/2024

Hà Nội đối thoại tháo gỡ khó khăn tại các làng nghề; Phát động chương trình nhắn tin “Tri ân liệt sỹ 2024”; Hà Nội đăng ký trực tuyến vào lớp 1 đạt hơn 90%; Châu Âu thông qua đạo luật bắt buộc trang bị phần mềm cảnh báo tốc độ trên ô tô... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới; Các ngân hàng giảm lãi suất đến 2% hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bão số 3; Quốc hội Nhật Bản họp phiên bất thường, bầu ông Shigeru Ishiba trở thành Thủ tướng thứ 102 của Nhật Bản... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Triển khai ngay flycam phát hiện nguy cơ sạt lở để cảnh báo sớm; Hà Nội bảo đảm an toàn hệ thống đê, công trình thủy lợi để phòng, chống thiên tai; Hà Nội ghi nhận 18 ổ dịch sốt xuất huyết ở 8 quận, huyện trong tuần; Một nhân vật cấp cao của Hamas thiệt mạng tại Liban... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội bảo đảm công tác tuyển quân năm 2025 đạt 100% chỉ tiêu; Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc; Hà Nội, bàn giao 5.426m2 đất để xây dựng hạ tầng đấu giá quyền sử dụng đất; Liên hợp quốc viện trợ khẩn cấp lương thực cho một triệu người Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả bão số 3; Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ; Quyết liệt chống lạm thu đầu năm học; Liên hợp quốc và EU ủng hộ đề xuất ngừng bắn kéo dài 21 ngày ở Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội tập trung hoàn thành các chỉ tiêu Chương trình 04 đề ra trong năm 2024; Triển lãm “Thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển” diễn ra ngày 4/10 tới; Bão Helene đổ bộ bang Florida của Mỹ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội mong muốn hợp tác hiệu quả với Quảng Châu trong nhiều lĩnh vực; Đường phố Hà Nội rực rỡ sắc cờ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Xem xét giãn, hoãn nợ cho hộ nghèo vùng lũ; EU siết chặt trừng phạt đối với dầu mỏ Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.