Thời sự 19h00 | 06/07/2024

Phấn đấu tăng trưởng GDP quý III/2024 từ 6,5 - 7%, đẩy mạnh chuyển đổi số; gần 2.000 sinh viên Thủ đô ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024; Bầu cử Mỹ 2024: Tổng thống Joe Biden đưa ra tuyên bố rõ ràng về việc tranh cử... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới; Các ngân hàng giảm lãi suất đến 2% hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bão số 3; Quốc hội Nhật Bản họp phiên bất thường, bầu ông Shigeru Ishiba trở thành Thủ tướng thứ 102 của Nhật Bản... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Triển khai ngay flycam phát hiện nguy cơ sạt lở để cảnh báo sớm; Hà Nội bảo đảm an toàn hệ thống đê, công trình thủy lợi để phòng, chống thiên tai; Hà Nội ghi nhận 18 ổ dịch sốt xuất huyết ở 8 quận, huyện trong tuần; Một nhân vật cấp cao của Hamas thiệt mạng tại Liban... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội bảo đảm công tác tuyển quân năm 2025 đạt 100% chỉ tiêu; Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc; Hà Nội, bàn giao 5.426m2 đất để xây dựng hạ tầng đấu giá quyền sử dụng đất; Liên hợp quốc viện trợ khẩn cấp lương thực cho một triệu người Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội bố trí 2.566 tỷ đồng để hỗ trợ và khắc phục hậu quả bão số 3; Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ; Quyết liệt chống lạm thu đầu năm học; Liên hợp quốc và EU ủng hộ đề xuất ngừng bắn kéo dài 21 ngày ở Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội tập trung hoàn thành các chỉ tiêu Chương trình 04 đề ra trong năm 2024; Triển lãm “Thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển” diễn ra ngày 4/10 tới; Bão Helene đổ bộ bang Florida của Mỹ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hà Nội mong muốn hợp tác hiệu quả với Quảng Châu trong nhiều lĩnh vực; Đường phố Hà Nội rực rỡ sắc cờ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Xem xét giãn, hoãn nợ cho hộ nghèo vùng lũ; EU siết chặt trừng phạt đối với dầu mỏ Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.