Thời sự 19h00 | 14/07/2024

Kinh tế Việt Nam phục hồi nhanh nhờ những hành động quyết liệt; Nhiều công trình thủy lợi xuống cấp không đảm bảo công năng; Hỗ trợ nguồn vốn các sản phẩm OCOP; Vụ nổ súng vào cựu Tổng thống Mỹ, câu hỏi về lỗ hổng an ninh... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ; Hà Nội: sẵn sàng sơ tán người dân khỏi khu vực có nguy cơ ngập lụt; 9 người mắc kẹt trong thang máy ở Thanh Xuân được cảnh sát giải cứu; Hezbollah phóng hơn 300 tên lửa về phía Israel... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chính phủ họp Phiên chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 8/2024; Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh; Món ngon Hà Nội trên phố đi bộ Nguyễn Huệ; Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ và công khai đường dây nóng; Mỹ trừng phạt 400 thực thể hỗ trợ chiến dịch quân sự của Nga, gồm cả công ty Trung Quốc... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chống thất thu thuế hộ, cá nhân kinh doanh; Sự việc tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3: Tiếp nhận tất cả nguyện vọng của phụ huynh; Hà Nội phê duyệt chi tiết 5 dự án nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2025; Belarus, Trung Quốc sẵn sàng thúc đẩy hợp tác nhiều mặt... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Kiểm tra toàn bộ việc đấu giá đất tại các huyện Thanh Oai, Hoài Đức; Năm 2025, dự kiến có đề thi riêng cho thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT; Phát hiện, tiêu hủy gần 5.000 bánh trung thu nhập lậu; Mỹ thu giữ 2.000kg ma túy đá ngụy trang thành dưa hấu... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá; Hà Nội: Không để ùn tắc giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9; Học sinh Hà Nội khai giảng ngày 5/9, tựu trường sớm trước một tuần; WHO nói có thể kiểm soát đậu mùa khỉ mà không cần phong tỏa châu Âu... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tình trạng khai thác trái phép cát chưa được xử lý dứt điểm; Ra quân kiểm tra an toàn thực phẩm bên trong và xung quanh trường học; Tổng thư ký Liên hợp quốc bắt đầu chuyến công du dài ngày đến khu vực châu Á - Thái Bình Dương; Số trường hợp mắc bệnh và tử vong do đậu mùa khỉ tiếp tục tăng nhanh tại Congo... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.