Thời sự 19h00 | 23/09/2024

Đề xuất dừng bắn pháo hoa 29 điểm Ngày kỷ niệm 10/10; Đổi lịch chạy tàu khách tuyến Hà Nội - Lào Cai tránh giờ cao điểm; Hà Nội triển khai chiến dịch tiêm vắc xin sởi cho trẻ 1-5 tuổi; Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN và Hội nghị liên quan lần thứ 56 thành công tốt đẹp... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tình trạng ngập úng đang trở thành vấn đề nhức nhối tại nhiều khu vực ở Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây thành phố. Nhiều khu đô thị phát triển, nhưng việc kết nối hạ tầng thoát nước với hệ thống chính vẫn chưa được thực hiện hiệu quả.

Bị Hưng “Cầu Chì” chiếm đoạt bãi đỗ xe Cây Hoè, Tính “Chập” đã sai đàn em đến để thương lượng, yêu cầu Hưng trả phí 20 triệu mỗi tháng nhưng anh không đồng ý. Cay cú vì bị Hưng cướp địa bàn làm ăn, Tính “Chập” đã đến uy hiếp đàn em của Hưng, đồng thời phá xe của khách.

Đêm nhạc "Dòng thời gian" gây quỹ từ thiện hơn 2 tỷ đồng; Bán đấu giá kỷ vật của ABBA trong tour diễn tại Việt Nam; Phim kinh dị Cám thu về 50 tỷ sau 3 ngày... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Giao tranh giữa Israel và lực lượng Hezbollah tại Liban đã leo thang nguy hiểm sau vụ việc hàng trăm máy nhắn tin và bộ đàm của thành viên Hezbollah phát nổ trên khắp Liban vào tuần trước, khiến hàng chục người thiệt mạng và hàng ngàn người bị thương. Hezbollah cáo buộc Israel vượt qua ranh giới đỏ và sẽ phải chịu “hình phạt thích đáng”.

Quá lối rẽ, ô tô bất chấp nguy hiểm cắt ngang dòng phương tiện; Chiếc xe cổ Mercedes 300SL được đấu giá 24 tỷ đồng; Dừng sản xuất Volkswagen Polo tại châu Âu.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dù các cơ sở sản xuất, các xưởng làm nghề truyền thống đã dần chuyển ra khỏi nội đô, nhưng trong những con phố cổ ở Hà Nội vẫn có nhiều ngôi nhà giữ lại nghề truyền thống, trong đó có nghề làm hương.