Thời sự 19h00 | 28/08/2024

Từ ngày 1/10, mở rộng thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp qua Vneid; Kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 có thêm môn tin học, công nghệ; Chuẩn bị triển khai chiến dịch tiêm chủng vaccine sởi; Nga muốn tăng năng lực sản xuất thiết bị không người lái lên 5 lần...là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không chấp nhận mối quan hệ của bố và Hằng, Kim đã cương quyết rời khỏi nhà để gây áp lực với ông Lâm, buộc ông phải lựa chọn giữa cô và Hằng. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 14/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dùng mọi thủ đoạn để giành chiến thắng trong cuộc thi tạo ra loại vải mới, nhưng những việc làm sai trái của Min Huk sớm bị Che Huk vạch trần. Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 14/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tìm cách để lấy trộm đồ lót của Túc công, Phương nhị tiểu thư không may bị anh ta phát hiện. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 14/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hôm nay (14/9), người dân Hà Nội sẽ đón ngày cuối tuần với thời tiết thuận lợi, trời không mưa, nắng nóng về trưa và chiều.

中文新闻 13/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

UBND quận Hoàn Kiếm vừa cho ra mắt ứng dụng Ẩm thực Hoàn Kiếm. Đây là địa phương đầu tiên của Hà Nội xây dựng một ứng dụng chuyên biệt để quảng bá tinh hoa văn hóa ẩm thực với kỳ vọng sẽ góp phần đưa ẩm thực Hà Nội nói chung và ẩm thực phố cổ nói riêng đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.