Thời sự 5h30 | 07/02/2024

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67; Giảm thiếu tác động cho doanh nghiệp XNK trước căng thẳng Biển Đỏ; Đại học Quốc gia Hà Nội lần đầu tiên lọt top 500 thế giới tiêu chí Mức độ ảnh hưởng; Nổ súng trước tòa án Istanbul ở Thổ Nhĩ Kỳ gây nhiều thương vong; Syria tăng 50% lương cho khu vực công do lạm phát cao … là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người cộng sản trung kiên; Chủ tịch nước Tô Lâm: Các gia đình chính sách phải luôn được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới; Bão số 2 gây mưa to đến rất to, Hà Nội sẵn sàng ứng phó các tình huống thiên tai; Thủ tướng Israel Netanyahu thăm Mỹ... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Điện, thư, thông điệp chia buồn Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần; Thủ tướng ra công điện về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ; Ông Donald Trump đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky...là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Dấu ấn Tổng Bí thư trong lòng cử tri Thủ đô; Hà Nội tiết kiệm triệt để, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng; Tiếp nhận hơn 900 nghìn hồ sơ cấp căn cước mới; Lệnh ngừng bắn giữa Israel và Hamas đã gần đến đích... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo lỗi lạc trọn đời vì nước, vì dân; Thư – Điện chia buồn của các lãnh đạo các nước; Cán bộ và người dân quê hương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng...là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh gắn với phát triển công nghiệp văn hóa; Hà Nội tiếp tục nâng cao trách nhiệm phòng cháy, chữa cháy; Khẩn cấp giải quyết sự cố sụt lún, tiềm ẩn nguy hiểm tại ngõ Văn Chương; Nga coi sự hiện diện của NATO tại Biển Đen là mối đe dọa...là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chủ tịch nước Tô Lâm gửi điện mừng Tổng thống Iran; Cần có chính sách xã hội về nhà ở để người dân được tiếp cận như nhau về chất lượng và dịch vụ; Đại học đầu tiên công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển năm 2024; Quan hệ Pakistan và Afghanistan thêm căng thẳng sau vụ tấn công căn cứ quân sự... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.