Thời sự 5h30 | 18/07/2024

Chủ tịch nước Tô Lâm gửi điện mừng Tổng thống Iran; Cần có chính sách xã hội về nhà ở để người dân được tiếp cận như nhau về chất lượng và dịch vụ; Đại học đầu tiên công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển năm 2024; Quan hệ Pakistan và Afghanistan thêm căng thẳng sau vụ tấn công căn cứ quân sự... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm trực tuyến cấp cao với Thủ tướng Nhật Bản; Công điện của Thủ tướng Chính phủ: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm 2024 đạt 7%; Hôm nay, bắt đầu chi trả lương hưu tháng 9; Bạo loạn tại nhà tù lớn nhất CHDC Congo, gần 130 người thiệt mạng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Hơn 30.000 lượt người vào Lăng viếng Bác trong ngày 2/9; Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Thiêng liêng Tổ quốc'; Hơn 70.000 lượt hành khách đi tàu điện trong ngày Quốc khánh; 59 người thương vong vì tai nạn giao thông trong ngày nghỉ lễ thứ ba; Thủ đô Kiev, Kharkov và nhiều khu vực ở Ukraina hứng mưa tên lửa đạn đạo và hành trình của Nga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Tinh thần làm việc xuyên lễ tại nhiều tỉnh thành; Du lịch cả nước khởi sắc trong kỳ nghỉ lễ 2/9; Toàn quốc xảy ra 118 vụ tai nạn giao thông, 56 người chết trong hai ngày nghỉ lễ 2/9; Thiết bị bay không người lái Ukraina tấn công nhà máy lọc dầu Mat cơ va của Nga… là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Hấp dẫn Đêm hội Trung thu làng cổ Đường Lâm; 73 người thương vong do tai nạn giao thông trong ngày nghỉ lễ đầu tiên; Đợt tấn công gây thương vong lớn của Ukraine vào vùng Belgorod (Nga);... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy; an toàn thực phẩm dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9; Các nhà trường phải công khai các khoản thu, chi từ đầu năm học; Hà Nội trao tặng 30 cặp nhẫn cưới cho thanh niên cưới theo nếp sống mới; Moscow cảnh báo Mỹ việc cho phép Ukraine tấn công tầm xa vào lãnh thổ Nga... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh; Làng may cờ Tổ quốc lớn nhất Hà Nội tất bật chuẩn bị cho dịp Quốc khánh 2/9; Thí sinh trúng tuyển từ chối xác nhận nhập học không phải hiện tượng lạ; Bangladesh công bố số người thiệt mạng trong làn sóng biểu tình bạo lực... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.