Thời sự 5h30 | 25/09/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu hoàn thành cơ bản sân bay Long Thành vào ngày 31/12/2025; Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên, lắng nghe hiến kế xây dựng Thủ đô; 32/40 ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân chịu tác động bởi cơn bão số 3; Mỹ điều thêm lực lượng đến Trung Đông giữa lúc căng thẳng leo thang... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được giảm một năm tù; Bà Trương Mỹ Lan phủ nhận dùng 445.748 tỷ đồng của SCB; Tạo vỏ bọc “shop quần áo online” để bán cần sa;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau hàng loạt vụ nổ máy nhắn tin ở Liban và khu vực Trung Đông, cho đến nay, vẫn chưa ai biết được thuốc nổ được đưa vào máy ở khâu nào trong quy trình sản xuất và phân phối. Vụ việc cũng cho thấy tính dễ bị tổn thương của chuỗi cung ứng, đe dọa đến an ninh quốc gia.

Tùng Dương công bố liveshow và album "Đa vũ trụ"; Hồng Nhung lần đầu làm liveshow tri ân Hà Nội; Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị tố 'phông bạt', gian lận chuyện từ thiện;... là những nội dung có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Nguy cơ mất tiền tỉ khi va chạm với xe sang ; Thaco hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bão lũ; Top 3 xe SUV được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Luôn theo sát từng hành động của Trường nhưng Hưng vẫn chưa thể khai thác được việc làm ăn của hắn. Cố ý khiêu khích Tính “Chập”, Hưng đã khiến hắn ta bắt đầu tò mò và dòm ngó đến việc kinh doanh bãi cát của Trường.

Việc đưa đón con đi học tưởng như là điều đơn giản nhưng với nhiều gia đình hiện nay thì lại tốn nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, việc thuê xe ôm đưa trẻ đến trường đang là giải pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn và tin tưởng.