Thời sự 6h (ngày 07/2/2023)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm chính thức Singapore và Brunei Darrussalam; Hà Nội có hơn 4.200 tân binh lên đường nhập ngũ; Ngân hàng nhà nước họp về tín dụng BĐS; Số người thương vong trong trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ, Syria tiếp tục tăng... là một số thông tin đáng chú ý có trong chương trình Thời sự 6h sáng hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một số khu vực ngập sâu ở 3 huyện của Hà Nội chưa bảo đảm an toàn cấp điện; Tăng trưởng GDP có thể đạt mục tiêu 6,5%; Đại sứ quán Việt Nam tại Lào phát động quyên góp ủng hộ người dân vùng bão lũ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Đã có 1.001 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3; Tuyệt đối không chủ quan, lơ là khi lũ rút, bảo đảm an toàn hệ thống đê sông; Nga cảnh báo phương Tây về việc cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Nhiều hoạt động thiết thực kịp thời sẻ chia với người dân vùng lũ; Bộ Tài chính yêu cầu “không để thiếu hàng, găm hàng, đầu cơ, tăng giá bất hợp lý” sau bão; Bão số 3 và mưa lũ làm 336 người chết và mất tích; Đại tướng Phan Văn Giang gặp song phương và tiếp xúc bên lề Diễn đàn Hương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 tại Bắc Kinh (Trung Quốc);... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Hà Nội: Hơn 44,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ; Tuyến đường sắt qua cầu Long Biên và cầu Đuống có thể khai thác trở lại từ sáng nay 13/9; Bộ Y tế triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường sau mưa lũ, ngập lụt; Mỹ: Bão Francine tàn phá Louisiana, hàng trăm nghìn người chịu cảnh mất điện... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều; Hà Nội: Tuyệt đối không để ai bị đói, bị rét, không có nơi ở; Trên 137.000 ha lúa và hoa màu bị ngập úng và hư hại do bão số 3; Mỹ xem xét cho phép Ukraine tấn công Nga bằng tên lửa tầm xa... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Chính phủ chỉ đạo bảo đảm an toàn đê điều, hồ đập; triển khai phương tiện, kể cả trực thăng, hỗ trợ người dân; Mực nước sông Hồng tại Hà Nội lên báo động 2, nguy cơ ngập lụt diện rộng; Phân luồng giao thông trên đường gom đại lộ Thăng Long; Israel không kích dữ dội vào trại tị nạn ở Gaza, ít nhất 40 người chết... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.