Thời sự 6h00 | 15/07/2024

Hội nghị toàn quốc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công sẽ diễn ra vào ngày 17-7 tới; Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm, đình chỉ cơ sở không đảm bảo an toàn thực phẩm; Hamas rút khỏi đàm phán ngừng bắn ở Gaza để phản đối vụ tấn công của Israel... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội thu ngân sách 8 tháng đạt 84% dự toán; Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề nghị không tổ chức thu gộp nhiều khoản thu trong cùng một thời điểm; 317 người thương vong trong 4 ngày nghỉ lễ; Hàng trăm trường học tại Cộng hòa Séc bị đe dọa đánh bom... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Kinh tế Việt Nam, lọt vào nhóm 40 nền kinh tế lớn nhất thế giới;8 tháng, Hà Nội trợ cấp trên 1.727 tỷ đồng cho 79.000 người có công và thân nhân người có công; Ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra 171 vụ tai nạn, 202 người thương vong; Tìm thấy toàn bộ 22 thi thể trong vụ rơi trực thăng Mi-8 của Nga ở Kamchatka... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Du lịch cả nước khởi sắc trong kỳ nghỉ lễ 2/9; Thay đổi công thức tính điểm xét tốt nghiệp THPT từ năm 2025; Thủ tướng Ba Lan đe dọa sẽ chặn nỗ lực gia nhập EU của Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Việt Nam chi 5,5 tỷ USD để nhập khẩu 8,7 triệu tấn dầu thô; Chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô từ ngày hôm nay (1/9) đến ngày 30/11/2024; Triển lãm thư pháp quốc ngữ “Nghiên bút còn thơm” tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Thổ Nhĩ Kỳ là đối tác quan trọng của Liên minh châu Âu (EU);... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô sản xuất trong nước từ ngày 1/9; Hà Nội quy định 7 khoản tiền không được thu của cha mẹ học sinh; Miền Bắc ứng phó mưa lớn, úng ngập, lũ quét, sạt lở đất; Lở đất làm 12 người thiệt mạng tại Pakistan... là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.

Nghị quyết về bảo đảm yêu cầu phân loại đô thị và tiêu chuẩn đơn vị hành chính; Thanh tra Hà Nội kiểm tra bến xe trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh; Thanh tra Hà Nội kiểm tra bến xe trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh; Israel tiến hành chiến dịch lớn ở khu Bờ Tây, ít nhất 11 người Palestine thiệt mạng.. là những tin chính trong bản tin Thời sự hôm nay.