Thời sự 6h00 | 21/09/2024

Hà Nội tiếp nhận hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ; Nhiều chung cư cũ không đảm bảo an toàn sau bão số 3; Chuyên cơ Nga chuyển hàng viện trợ giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến dự Festival Thu Hà Nội 2024; Hà Nội tiếp nhận hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ; Việt Nam chính thức triển khai tiêm vaccine phòng sốt xuất huyết; Hezbollah phóng 140 rocket vào Israel;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Vô tình biết được bí mật động trời của Kiệt, liệu Hiền có còn được bình yên khi đối phương là một kẻ máu lạnh và hiểm độc? Mời các bạn đón xem tập 32 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 21/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chê Huk đã biết thông tin về kẻ tình nghi là trưởng phòng Park. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 21/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hôm nay 21/9, dự báo nền nhiệt có xu hướng tăng tại khu vực Hà Nội, mưa còn rải rác từ đêm hôm trước, sau không mưa; nhiệt độ khoảng 27,28 độ; độ ẩm cao trên 90%, cảm giác oi bức khó chịu.

Thêm 5 trường đón học sinh trở lại học trực tiếp; Công diễn 'Bản danh sách điệp viên II' ủng hộ vùng lũ; Mùa cốm xanh; Nga chỉ trích EU vì cung cấp viện trợ cho Ukraine... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Cung Thiếu nhi Hà Nội là công trình văn hóa hiện đại và quy mô bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế độc đáo, trang thiết bị tiên tiến và các hoạt động phong phú, nơi đây không chỉ là một trung tâm vui chơi giải trí mà còn là một không gian học tập lý tưởng cho trẻ em. Hãy cùng Hanoi review khám phá tất tần tật về Cung thiếu nhi Hà Nội trong số phát sóng này.