Thời tiết bốn ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 ở Hà Nội

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa thông tin về diễn biến thời tiết dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 - 3/9).

Tại Thủ đô Hà Nội trong ngày 31/8, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ vẫn duy trì hình thái thời tiết nắng nóng như những ngày đầu tuần.

Thời tiết chủ đạo trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh tại miền Bắc là oi nóng, có mưa dông vài nơi.
Ảnh: Kinh tế & Đô thị.

Nóng sẽ kéo dài từ sáng cho đến chiều, từ chiều tối cho đến đêm sẽ có mưa rào và giông. Nền nhiệt độ từ 26 - 34 độ. Từ ngày mồng 1 đến ngày 3/9, ngày nắng, đêm không mưa, trời oi bức; nhiệt độ 27-35 độ.

Người dân khi có nhu cầu du lịch nên chú ý lộ trình tham giao giao thông, chủ động đi sớm để phòng tránh ùn tắc ở những tuyến đường cửa ngõ từ thành phố đi các tỉnh. Bên cạnh đó, thời gian này các tuyến phố đi bộ cũng đã mở cửa mọi người chú ý các vị trí gửi xe theo đúng giá niêm yết tránh tình trạng thu tiền quá giá.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện trạng mực nước hệ thống sông Hồng - Thái Bình và các sông ở Thanh Hóa đang biến đổi chậm và ở mức thấp dưới báo động 1.

Vào lúc 21h ngày 5/9, bão số 3 đang ở khoảng 19.3 độ vĩ bắc; 114.0 độ kinh đông, cách đảo Hải Nam khoảng 332km, sức gió mạnh nhất ở cấp 16 (tức từ 84-201km/h), giật trên cấp 17.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hồi 4 giờ ngày 4/9, vị trí tâm bão số 3 ở vào khoảng 18,9 độ Vĩ Bắc; 118,0 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông.

Thời tiết Hà Nội hôm nay 30/8 được dự báo dịu mát hơn, nắng nóng sẽ giảm khi mưa dông có thể xuất hiện rải rác trong ngày. Chất lượng không khí vẫn ở mức có hại cho sức khỏe.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa thông tin về diễn biến thời tiết dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 - 3/9).

Thời tiết Hà Nội hôm nay, 26/8, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.