Thời tiết dịp thi tốt nghiệp THPT 2023

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 27 - 30/6, thời tiết các vùng trên cả nước tương đối thuận lợi, song vẫn có nguy cơ xuất hiện mưa giông cục bộ vào chiều và tối ở một số vùng.

Ở khu vực Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội ngày 28/6 và 29/6 trời nắng nhiệt độ dao động từ 29-33 độ. Riêng ngày 30/6, buổi chiều nhiệt độ tăng từ 35-36 độ.

Ở khu vực Trung Bộ, ngày 27 và 28/6, trời nắng, có nơi nắng nóng. Từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có nắng nóng cục bộ. Riêng Nam Trung Bộ có khả năng mưa dông vào chiều tối. 

Ngày 29 và 30/6, trời nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, nhiệt độ có nơi 38 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, từ ngày 27 đến 30/6 trời nắng nhẹ, chiều tối có mưa rào và dông, xác suất mưa 70-80%. Vì vậy, thí sinh ở những khu vực này cần mang thêm áo mưa để tránh ướt, đảm bảo sức khỏe cho những ngày thi tiếp theo. 

Nhiệt trong 4 ngày ở Tây Nguyên dao động từ 28-32 độ; ở Nam Bộ dao động từ 31-34 độ. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia thông tin chi tiết tình hình thời tiết các khu vực trong cả nước kỳ thi tốt nghiệp THPT (27-30/6).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được chính thức công bố. Bản quy hoạch được đánh giá là có ý nghĩa lớn trong việc tạo khí thế mới cho vùng kinh tế có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng để tạo đột phá phát triển nhanh, bền vững cho đất nước.

Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác cải cách hành chính năm 2024 và công bố kết quả đánh giá, chấm điểm cải cách hành chính năm 2023.

Việc cắt tỉa, đốn hạ cây sâu mục trước mùa mưa bão là cần thiết. Nhưng cắt trụi cành, đến mức không còn lại đến một cái lá, thì lại là chuyện bất bình thường. Tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, hàng chục cây xanh cao lớn đang tỏa bóng mát đã bị xử lý như vậy.

Bé Pam, một em bé nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều người yêu mến, trong đó viral nhất thời gian gần đây là hot trend "ngoan, xinh, yêu của mẹ đâu rồi?". Tuy nhiên, gần đây, xuất hiện một số hội nhóm anti em bé này. Tại sao Pam chỉ mới 2 tuổi đã thành mục tiêu bị ghét bỏ?

Mới đây, trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội đã có văn bản yêu cầu xe buýt vận hành dừng đón trả khách đúng điểm dừng, lái xe đảm bảo an toàn giao thông.

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, dự án đường bộ Cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông toàn tuyến vào ngày 30/6 tới đây.