Thời tiết hôm nay 18/10: Hà Nội có mưa rào và dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết hôm nay 18/10, Hà Nội ngày nắng, đêm có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Cơ quan khí tượng dự báo, hôm nay (18/10) Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-33 độ

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, riêng khu vực đông bắc và đồng bằng có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ, vùng núi có nơi dưới 22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam (từ Hà Tĩnh) có mưa vừa, mưa to và dông, riêng Quảng Trị - Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: phía Bắc 28-31 độ; phía Nam 25-28 độ.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc có mưa to đến rất to và dông, từ chiều mưa giảm dần; phía Nam (Từ Bình Định) có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: phía Bắc 27-30 độ, phía Nam 31-34 độ.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 26-29 độ.

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch Mặt trận thành phố yêu cầu huyện Mỹ Đức tiếp tục đổi mới cách thức triển khai, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua.

Sáng 14/5, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh chủ trì hội nghị gặp mặt chuyên gia, nhà khoa học Thủ đô nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5.

Kể từ năm 2009 đến nay, Hà Nội đến với Trường Sa không chỉ có tình yêu mà còn là trách nhiệm lớn của đất liền, của Thủ đô hướng về vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, ngày 14/5, lãnh đạo Thành uỷ Hà Nội đã thăm và chúc mừng Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử.

Giá vàng liên tục lập đỉnh trong những ngày qua trở thành nỗi lo lắng của nhiều gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho người thân.

Huy hiệu Đảng Cộng sản Việt Nam là phần thưởng cao quý ghi nhận, tôn vinh quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân. Với ý nghĩa đó trong dịp trao huy hiệu Đảng đợt 19/5, nhiều lãnh đạo thành phố đã trực tiếp trao huy hiệu cho hàng ngàn đảng viên ưu tú tại nhiều quận, huyện của Thủ đô.