Thời tiết hôm nay 2/11, Hà Nội tiếp tục nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Dự báo hôm nay Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng phía Nam ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, khu vực Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ; riêng phía Nam gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ phía Bắc 28-31 độ; phía Nam 31-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, dự án đường bộ Cao tốc đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ được thông toàn tuyến vào ngày 30/6 tới đây.

Liên quan tới việc một số đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP. HCM chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt mà không nhận chuyển khoản, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã có văn bản gửi các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới.

Công đoàn Y tế Việt Nam vừa phối hợp với Cục quản lý Môi trường Y tế tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024 trong ngành Y tế.

Trên khắp đất nước, các cuộc thi tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy đang diễn ra sôi nổi, với sự tham gia tích cực từ các đội thi đến từ cấp quận, huyện.

Bộ Y tế cho biết, tỷ lệ bao phủ BHYT gia tăng nhanh chóng, đối tượng chính sách xã hội đã được hỗ trợ 100% mức đóng BHYT, người thuộc hộ gia đình cận nghèo tham gia BHYT được hỗ trợ 70%. Người thuộc hộ gia đình nông, lâm, ngư và diêm nghiệp có mức sống trung bình được hỗ trợ tối thiểu 30%.

Theo kế hoạch điều chỉnh, bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của thành phố Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm sẽ có 4 công viên mới được xây dựng trong thời gian tới.