Thống nhất mẫu biểu trưng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Sau cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) do Cục Văn hóa cơ sở và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức, Hội đồng nghệ thuật đã xét duyệt và tuyển chọn được một mẫu biểu trưng.

Biểu trưng có hình ảnh ngôi sao 5 cánh, cột cờ Hà Nội và con số 70 cùng dòng chữ “Giải phóng Thủ đô” trên nền màu đỏ.

Cục Văn hóa cơ sở đề nghị cơ quan quản lý văn hóa các địa phương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc sử dụng mẫu biểu trưng này thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương để tuyên truyền xuyên suốt dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, bảo đảm tính chuẩn xác và thống nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

La Niña có thể kéo dài từ vài tháng đến hai năm, và sự xuất hiện của nó thường được dự báo trước bởi các cơ quan khí tượng thông qua việc theo dõi và phân tích dữ liệu nhiệt độ biển và các yếu tố khí hậu khác.

Bão số 4 kết hợp tác động gió mùa Tây Nam mạnh, nằm trong dải hội tụ nhiệt đới nên có hoàn lưu ảnh hưởng rất rộng, chuyên gia cảnh báo không chủ quan trước cơn bão này.

Các chuyên gia nhận định rằng diễn biến thời tiết phức tạp hiện nay, đặc biệt là sự gia tăng tần suất và cường độ của bão, liên quan đến sự chuyển pha từ El Niño sang La Niña.

Chiều 19/9, Học viện Chính trị trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

Trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, tình trạng xe đỗ, dừng sai quy định gây mất ATGT, mất mỹ quan đô thị có chiều hướng tăng và diễn biến phức tạp.