Thông tin Công an phường Tứ Liên đánh người là không đúng sự thật

Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với N.Đ.A (sinh năm 2008 ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật, bôi xấu hình ảnh lực lượng công an nhân dân trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 2/5 qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, CAP Tứ Liên phát hiện một tin được đăng tải trong nhóm "GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ 24h." trên nền tảng Facebook bởi tài khoản mang tên "Duc An" với nội dung "cong an danh dan o tu lien" kèm theo hình ảnh đông người tụ tập trong đó có một đồng chí mặc sắc phục Cảnh sát nhân dân đang cùng người dân xung quanh khống chế một người đàn ông nằm dưới đất.

Thông tin Công an phường Tứ Liên đánh người là không đúng sự thật

Nội dung bài đăng trên là không đúng sự thật; đây là hình ảnh cán bộ Công an phường Tứ Liên đưa đối tượng có liên quan đến vụ việc xảy ra trên địa bàn tối ngày 1/5. Do đối tượng trong tình trạng say xỉn và vừa thực hiện hành vi cố ý gây thuong tích cần ngăn chặn ngay nên đã khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Nội dung tài khoản "Duc An" đăng tải khi chưa xác minh làm rõ gây ảnh hưởng xấu trong dư luận. Công an phường Tứ Liên đã tiến hành xác minh, xác định chủ tài khoản là cháu N.Đ.A là người đã chụp và đăng bức ảnh trên với nội dung không đúng sự thật; mục đích để tăng lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Cơ quan Công an đã hoàn thiện hồ sơ xử lý theo theo Nghị định số 15/2020/NĐ-CP

Sau khi làm việc, được cơ quan Công an giải thích, cháu A và gia đình đã biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật, tự gỡ bài đăng và chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Cơ quan Công an đã hoàn thiện hồ sơ xử lý theo theo Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe container tông sập nhiều nhà dân khiến ba người tử vong tại Đắk Nông. Xe đã chạy với vận tốc 84km/giờ ở thời điểm xảy ra tai nạn. Tốc độ này vượt 40% so với tốc độ cho phép ở đoạn đường này.

Sau 18h ngày 25/7, người dân có thể vào nhà tang lễ để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Để đảm bảo an ninh an toàn, Công an Thành phố đã xây dựng nhiều phương án hướng dẫn, tổ chức phân luồng giao thông tại các tuyến đường xung quanh những khu vực tổ chức tang lễ.

Tình huống giao thông bên dưới không hiếm thấy trên các tuyến đường cao tốc và quốc lộ, khi các tài xế vô tình hoặc cố ý cho xe chạy gần như song song, chiếm hết cả làn đường, khiến xe phía sau không thể vượt lên.

Clip được chủ xe có camera hành trình ghi lại, sự việc diễn ra vào tối ngày 23/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn giữa lối ra huyện Gia Lâm, Hà Nội và lối ra thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Tình huống xảy ra vào tối ngày 23/7 tại lối ra gần khu đô thị Smart City, Đại lộ Thăng Long.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các trường hợp lái xe ô tô dương tính với ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn tới tai nạn giao thông. Dẫn chứng gần nhất là vụ tai nạn thương tâm khiến bốn mẹ con tử vong xảy ra tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức xảy ra ngày 16/7 vừa qua.