Thông tin mới vụ thi thể trong quán karaoke cháy ở Bình Dương

Chiều 16/10, Công an Bình Dương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân của thi thể được phát hiện dưới hầm nước phòng cháy chữa cháy trong quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP Thuận An.

Qua quá trình điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là một nam giới trưởng thành, mặc quần ngắn, áo thun và giày thể thao. Mặc dù phần đầu và bàn tay phải bị phân hủy, các bộ phận còn lại của cơ thể vẫn tương đối nguyên vẹn.

Cơ quan công an nhận định, khả năng cao nạn nhân đã không may trượt chân và rơi xuống hố ga bên trong quán karaoke, dẫn đến tử vong. Quá trình phân hủy đã khiến thi thể bị hư hỏng phần đầu và bàn tay.

Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, công an đã nhận được thông báo mất tích của ông L.Q (sinh năm 1986, quốc tịch Trung Quốc). Theo thông tin từ gia đình, ông L.Q bị trầm cảm và đã rời khỏi nhà từ ngày 14/9/2024. Đặc biệt, quần áo mà ông L.Q mặc khi mất tích trùng khớp với quần áo của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an Nhân dân

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành các bước kiểm tra ADN để xác định chính xác danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, ngày 15/10, nam YouTuber quê An Giang đã đến quán karaoke An Phú để quay phim khám phá. Tại bãi xe bên trong quán, người này vô tình phát hiện một phần thi thể người gồm đầu và cánh tay đang trong quá trình phân hủy. Hoảng sợ trước sự việc, YouTuber đã rời khỏi hiện trường và trở về quê An Giang. Đến sáng ngày 16/10, người này đã gọi điện trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm kỹ lưỡng. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ngoài phần đầu và cánh tay được phát hiện ban đầu, cơ quan công an còn tìm thấy phần thân dưới của nạn nhân tại hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy của quán karaoke.

Được biết, quán karaoke An Phú từng xảy ra vụ cháy nghiêm trọng vào tháng 9/2022, khiến 32 người thiệt mạng. Sau vụ cháy, quán đã bị đóng cửa và bỏ hoang cho đến nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong 9 tháng năm 2024, các tổ công tác 141 - Công an thành phố đã phát hiện 189 vụ việc, bắt giữ 219 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, bàn giao các đơn vị chức năng điều tra, giải quyết theo quy định.

Dự thảo Luật PCCC và CNCH đã bổ sung 5 nhóm nội dung mới chưa được quy định trong Luật Phòng cháy và chữa cháy hiện hành.

Trong 3 tháng cao điểm về tuyên truyền, quản lý và đấu tranh với tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện, tiếp nhận, thu hồi nhiều khẩu súng các loại, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Chiều 16/10, Công an Bình Dương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân của thi thể được phát hiện dưới hầm nước phòng cháy chữa cháy trong quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP Thuận An.

Với sự quyết tâm và nỗ lực của chính quyền cơ sở, nhân dân tại các khu phố, rất nhiều công trình công cộng được duy trì sạch, đẹp, đảm bảo cảnh quan văn minh đô thị.

Theo Nghị định 130/2024/NĐ-CP của Chính phủ, có 5 nhóm đối tượng chịu phí sử dụng đường bộ cao tốc với mức thu phí từ 900 đồng/xe.km đến 5.200 đồng/xe.km