Thông tin trước trận đấu Đức – Đan Mạch

Ba tiếng sau trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Italia, đội chủ nhà Đức sẽ chạm trán với đội tuyển Đan Mạch tại vòng 1/8 Euro 2024.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động Signal Iduna Park, nơi mà đội tuyển Đức chưa từng thua trong suốt 18 năm qua kể từ thất bại trước Ý ở bán kết World Cup 2006.

Đội tuyển Đức đã gây ấn tượng ngay từ vòng bảng khi sớm giành vé vào vòng 1/8 sau 2 lượt trận. Họ đã ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. HLV Julian Nagelsmann đã giữ nguyên đội hình trong cả 3 trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, trong trận đấu với đội tuyển Đan Mạch, vị chiến lược gia 36 tuổi sẽ buộc phải có những điều chỉnh trong đội hình khi trụng vệ Jonathan Tah phải nhận án treo giò còn Antonio Rudiger chưa chắc chắn khả năng ra sân do chấn thương. Hai sự lựa chọn hàng đầu cho trận đấu tới nhiều khả năng sẽ là Schlotterbeck và Waldemar Anton.

ĐT Đức phải điều chỉnh đội hình trong trận gặp Đan Mạch.

Ông Rudi Voller, Giám đốc đội tuyển Đức, cho rằng: "Đan Mạch là đối thủ nặng ký và chúng tôi biết điều đó. Tuy nhiên, kết quả mà đội tuyển Đức có được sau 3 trận đấu tại vòng bảng sẽ giúp các cầu thủ tự tin bước vào trận đấu này. Ban huấn luyện đã có những sự thay đổi người cho phù hợp và chúng tôi sẽ giành quyền vào tứ kết".

Về phía đội tuyển Đan Mạch, HLV Kasper Hjulmand cũng sẽ có sự thay đổi người khi tiền vệ trung tâm Morten Hjulmand đã phải nhận 2 thẻ vàng ở vòng bảng và người được lựa chọn thay thế được dự đoán sẽ là Thomas Delaney.

Ông Kasper Hjulmand, HLV trưởng đội tuyển Đan Mạch, cho biết: "Đội tuyển Đức được đánh giá rất mạnh tại Euro 2024, tuy nhiên Đan Mạch cũng là một đội bóng rất tuyệt với. Trước các đối thủ lớn, chúng tôi luôn nỗ lực để có thể giành được chiến thắng và chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi trận đấu với ĐT Đức".

Trận đấu giữa ĐT Đức và Đan Mạch sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 30/6 theo giờ Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù vắng đội trưởng Lionel Messi do chấn thương, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2-0, ở loạt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Cuộc chạm trán Pháp vs Bỉ lúc 23h ngày 1/7 là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất của vòng 1/8 Euro 2024. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao hùng hậu đôi bên là sự đảm bảo cho một show bóng đá mãn nhãn.

Trên lý thuyết, trận Tây Ban Nha vs Georgia tại vòng 1/8 Euro 2024 lúc 02h00 ngày 01/07 là cặp đấu khá chênh lệch, Nhưng với việc Georgia từng đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng bảng, chẳng thể loại trừ khả năng đội bóng này tiếp tục tạo "địa chấn".

Sự bùng nổ của hàng công trong hiệp 2 giúp thầy trò HLV Julian Nagelsmann trở thành đội bóng thứ 2 ghi tên vào tứ kết.

Chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 đã giúp Brazil có được bốn điểm, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Colombia sớm vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Costa Rica ở lượt trận thứ hai bảng D.