Thông tin vụ cô gái mất tích khi cho khách xem trọ

Ngày 20/2, Cơ quan điều tra Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.M.H (sinh năm 2004 ở Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Thông qua lời khai của thanh niên H.M.H. và các tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định nghi can này đã sát hại chị Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tại nhà trọ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, đồng thời cướp tài sản, trong đó có chiếc xe máy.

Về manh mối vụ án, cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra. Theo một số nguồn tin, vào trưa ngày 19/2, người dân đã chứng kiến sự xuất hiện của cảnh sát tại tòa nhà để thực hiện công tác xác minh.

Hàng xóm đã chứng kiến cảnh sát hình sự đưa một nam thanh niên bịt kín mặt và một cán bộ mang theo ma-nơ-canh đến hiện trường. Quá trình xác minh và điều tra diễn ra trong vài giờ, và khoảng 18h15 cùng ngày, nhân viên y tế cùng cảnh sát đã đưa thi thể từ bên trong ngôi nhà ra xe cứu thương.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Một người hàng xóm cho biết, thi thể được trùm bằng vải đen, vẫn giữ nguyên vẹn, không giống những thông tin trên mạng xã hội trước đó.

Trong một chi tiết có liên quan, một nguồn tin đã tiết lộ rằng, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, trưa cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm khi đang giữ trong người tấm căn cước công dân của nạn nhân và điều này đã mở ra manh mối quan trọng liên quan.

Vụ án bắt nguồn từ việc người thân thông báo chị Linh mất tích không liên lạc được từ ngày 16/2 (mùng 7 Tết Giáp Thìn). Thông tin từ gia đình cho biết, chị Linh mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám và đi xe máy Honda Vision màu đỏ.

Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận thông tin và ngay lập tức đăng tải thông tin truy tìm người mất tích trên trang Facebook Công an thành phố để hỗ trợ gia đình tìm kiếm. Đồng thời, các đơn vị nghiệp vụ, công an đã được chỉ đạo tập trung triển khai các biện pháp rà soát, xác minh, và tìm kiếm chị Linh.

Hình ảnh hung thủ và nạn nhân được ghi lại từ camera toà nhà | Ảnh: CACC.

Khoảng 12h30 ngày 19/2, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ nghi can H.M.H. và phát hiện thi thể chị L. tại một khu trọ thuộc phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy.

Tại cơ quan công an, H.M.H. đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, nguyên nhân và các chi tiết vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Công an đang nỗ lực để đưa ra ánh sáng toàn bộ sự việc và làm rõ các tình tiết liên quan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe container tông sập nhiều nhà dân khiến ba người tử vong tại Đắk Nông. Xe đã chạy với vận tốc 84km/giờ ở thời điểm xảy ra tai nạn. Tốc độ này vượt 40% so với tốc độ cho phép ở đoạn đường này.

Sau 18h ngày 25/7, người dân có thể vào nhà tang lễ để viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Để đảm bảo an ninh an toàn, Công an Thành phố đã xây dựng nhiều phương án hướng dẫn, tổ chức phân luồng giao thông tại các tuyến đường xung quanh những khu vực tổ chức tang lễ.

Tình huống giao thông bên dưới không hiếm thấy trên các tuyến đường cao tốc và quốc lộ, khi các tài xế vô tình hoặc cố ý cho xe chạy gần như song song, chiếm hết cả làn đường, khiến xe phía sau không thể vượt lên.

Clip được chủ xe có camera hành trình ghi lại, sự việc diễn ra vào tối ngày 23/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đoạn giữa lối ra huyện Gia Lâm, Hà Nội và lối ra thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Tình huống xảy ra vào tối ngày 23/7 tại lối ra gần khu đô thị Smart City, Đại lộ Thăng Long.

Thời gian gần đây, lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện các trường hợp lái xe ô tô dương tính với ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn tới tai nạn giao thông. Dẫn chứng gần nhất là vụ tai nạn thương tâm khiến bốn mẹ con tử vong xảy ra tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức xảy ra ngày 16/7 vừa qua.