Thông xe đường Vành đai 2 trên cao

Sáng nay 11/1, đã diễn ra lễ thông xe dự án xây dựng tuyến đường Vành đai 2 trên cao, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở kết hợp với mở rộng theo quy hoạch phần đi bằng bên dưới đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng. Việc đưa vào khai thác đoạn tuyến trên cao đã hoàn thành toàn bộ trục giao thông quan trọng của Thủ đô trước tiến độ ba tháng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 1/7, mức lương hưu và trợ cấp BHXH được điều chỉnh tăng 15%. Đây là mức tăng lương hưu cao nhất từ trước đến nay nhằm bảo đảm ổn định đời sống cho người nghỉ hưu.

Thấy được tầm quan trọng của công tác tuyên truyền và trang bị những kỹ năng thiết yếu bảo vệ bản thân trong các tình huống khẩn cấp cho thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn Thủ đô, Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố đã triển khai nhiều chương trình trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho thanh thiếu niên và người dân.

Ở phố Đồng Me và ngõ 32 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, đường giao thông bị chiếm dụng thành nơi họp chợ tấp nập.

Dự án cống hóa mương Kẻ Khế, quận Ba Đình, được phê duyệt từ năm 2008 nhằm giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường. Thế nhưng sau 16 năm, dự án vẫn trong cảnh ngổn ngang.

Từ ngày 1/7, khi bị lực lượng CSGT kiểm tra trên đường, người dân có thể xuất trình giấy tờ xe thông qua ứng dụng VneID nếu đã tích hợp trên phần mềm trước đó.

Từ ngày 1/8 tới, khi mua xe mới, người dân có thể bấm biển số xe trên ứng dụng định danh điện tử VNeID.