Thông xe hầm chui cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất

Sau hơn một năm rưỡi thi công, hầm chui Trần Quốc Hoàn thuộc Dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa (quận Tân Bình), Thành phố Hồ Chí Minh, hoàn thành và chính thức thông xe chiều 10/8.

Sau khi thông xe, toàn bộ đường hầm và phần đường đến giao lộ Thăng Long sẽ được đưa vào khai thác, phục vụ người dân thành phố.

Đây là công trình trọng điểm, vượt tiến độ ba tháng so với kế hoạch đề ra, khi hoàn thành toàn bộ sẽ kết nối trực tiếp với Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, góp phần giảm ùn tắc cho các tuyến đường Cộng Hòa, Trường Chinh.

Hầm chui Trần Quốc Hoàn thông xe chiều 10/8.

Dự án xây dựng đường nối Trần Quốc Hoàn - đường Cộng Hòa có tổng mức đầu tư 4.848 tỉ đồng. Dự án này gắn liền với dự án nhà ga T3, góp phần giảm tải cho cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 27/9, diễn ra Hội nghị Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Sáng 27/9, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Doãn Toản đã tới thăm và tặng quà người có công tiêu biểu tại hai huyện Sóc Sơn, Mê Linh, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Gần đây, trên một số tuyến cao tốc đã xảy ra những vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong. Vậy, đâu là nguyên nhân?

UBND quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tổ chức gặp mặt 180 người cao tuổi tiêu biểu nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2024 và kỷ niệm 34 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2024).

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại Cần Thơ cho biết, từ ngày 28/10, đường bay Cần Thơ - Phú Quốc sẽ được mở lại sau gần một năm tạm dừng.

Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em Hà Nội 2024 - VIETBABY HANOI 2024 sẽ diễn ra với chủ đề 'Nuôi con là hành trình hạnh phúc'.