Thú chơi xe mô tô địa hình

Thú chơi xe mô tô địa hình đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt khoảng 10 năm trở lại đây. Mô tô địa hình là một một thể thao mạo hiểm, đi cùng với đó là chiếc xe được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ, phù hợp với địa hình hiểm trở. Những người có sở thích xe địa hình chỉ nên sử dụng xe trong những khu vực thích hợp như trường đua và trang bị đầy đủ bảo hộ cá nhân, không nên biểu diễn trên đường phố, gây mất an toàn cho những người xung quanh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hình ảnh nhóm mô tô phân khối lớn chạy trên cao tốc Bắc - Nam xuất hiện trên mạng xã hội những ngày gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hiện tại, lực lượng chức năng đang truy tìm để xử lý nghiêm những người thực hiện hành vi này.

Tháng 2 năm nay, các doanh nghiệp trong nước sản xuất xe máy chỉ cung cấp ra thị trường khoảng 190 nghìn phương tiện mới. Theo báo cáo của Tổng Cục Thống kê, con số này đã giảm mạnh tới 27,6% so với tháng 1.

Thương hiệu Kawasaki đã giới thiệu bộ đôi mô tô điện Ninja e-1 và Z e-1 2024. Cả hai mẫu xe này có thể tháo rời pin, giúp linh hoạt hơn trong việc chọn địa điểm sạc. Trước đó, e-1 và Z e-1 đều đã được trưng bày tại Triển lãm xe máy EICMA Milan 2023 diễn ra ở Ý.

Dòng mô tô đường phố đình đám của Yamaha là MT-15 phiên bản nâng cấp 2024 vừa được ra mắt tại Thái Lan với mức giá khoảng 69 triệu đồng cùng nhiều nâng cấp về động cơ.

Một mẫu xe máy điện mới mang thiết kế của tương lai và trang bị nhiều công nghệ hiện đại vừa được hãng xe Đài Loan Gogoro ra mắt.

Theo báo cáo từ Bộ Y tế, trong những ngày Tết vừa qua số vụ tai nạn giao thông giảm so với năm trước. Dù vậy thì cả nước vẫn có hàng chục ca tử vong, và nguyên nhân dẫn đến tình trạng này vẫn là việc đi ẩu, bất chấp an toàn của bản thân, Một trong những hành vi được phản ánh nhiều trong những ngày vừa qua, đó là việc người điều khiển xe máy đi ngược chiều trên cao tốc. Không chỉ gây bức xúc cho các phương tiện giao thông khác, có vụ tai nạn đã để lại hậu quả đáng tiếc.