Thủ đô nắng đẹp, bình yên ngày đầu năm mới 2024

Chào năm mới 2024 và đón Tết Dương lịch, Hà Nội có tiết trời hửng nắng, nhiệt độ mát mẻ. Nhiều người dân Hà Nội và các vùng lân cận thong thả tận hưởng những ngày nghỉ đầu năm tại những nơi có tổ chức các hoạt động, sự kiện hấp dẫn của Thủ đô.

Tiết trời sáng ngày đầu năm mát mẻ, nắng đẹp kèm theo sự se lạnh dễ chịu. Nhiều người dân xuống phố, dạo chơi tại các địa điểm quen thuộc của trung tâm thành phố, tận hưởng không khí trong lành.

Trong ngày nghỉ lễ thứ hai của kì nghỉ Tết Dương lịch, anh Đỗ Sỹ Tùng - huyện Phúc Thọ đưa vợ và con đi chơi xung quanh Hà Nội. Theo anh Tùng, Thủ đô có nhiều điểm tham quan hấp dẫn mà không cần phải đi đâu xa cũng tận hưởng  được kì nghỉ trọn vẹn.

Anh Tùng và gia đình háo hức với những hoạt động

Còn đối với nhiều bạn trẻ, đây là thời gian lý tưởng để tới những phố sách. Bởi nơi đây có không gian thoải mái, nhiều chương trình văn nghệ, hoạt động sôi động và hấp dẫn giới trẻ.

Nhiều địa điểm du lịch của Thủ đô hút khách

Thời tiết có nắng đẹp, không quá lạnh rất thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Tại nhiều tuyến đường nội thành, lượng người di chuyển đến các địa điểm vui chơi đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Thời tiết có nắng đẹp, không quá lạnh rất thích hợp với các hoạt động ngoài trời.

Những ngày này, Thủ đô cũng khoác lên mình chiếc áo mới.

Với tiết trời mát mẻ, dễ chịu

Với cờ, hoa để trở về với dáng vẻ của một Thủ đô của tình yêu và nỗi nhớ, nơi bao người dành cho mảnh đất này nhiều tình cảm dẫu không phải là nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

 
Một mùa xuân mới đã về, năm mới 2024 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ, với niềm vui, ước vọng mới, niềm tin yêu mới...

Đó là những tâm nguyện, mong muốn đầy tốt đẹp cho một năm mới an khang, thịnh vượng và vạn sự tốt lành; mang theo ước vọng về một năm kinh tế khởi sắc, bình an và yên vui đến với mọi người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 8/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng tiếp, làm việc với Đại sứ Nhật Bản Yamada Takio, nhân dịp Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có báo cáo UBND thành phố việc triển khai lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi một số dự án giao thông, trong đó có Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Cầu Giấy là trục đường Láng hiện nay.

Đêm qua (7/5), Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội đã phối hợp cùng đơn vị quản lý đường bộ, tiến hành sửa chữa các khe co giãn xuống cấp trên đường Vành đai 3 trên cao, đảm bảo an toàn cho các phương tiện đi lại.

Trong căn phòng nhỏ trên con phố Phan Bội Châu, Hà Nội, một người lính từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ sống và chơi đàn. Những ký ức về một thời chiến đấu kiên cường, gian khổ và tràn đầy tình đồng chí, đồng đội đó, vẫn luôn trong tâm trí ông và được ông thể hiện qua những giai điệu chiến thắng.

17 thiếu nhi xuất sắc đạt danh hiệu "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" và 18 cán bộ Đội xuất sắc đạt giải thưởng 15/5, vừa được Quận Đoàn Tây Hồ khen thưởng nhân dịp kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc đang chuẩn bị bước vào cao điểm mùa mưa bão. UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch bảo đảm công tác thoát nước, chống úng ngập khu vực nội thành trong mùa mưa năm 2024.