Thu giữ gần 3 tấn nguyên liệu thuốc, TPCN không rõ nguồn gốc

Gần 3 tấn nguyên liệu thuốc, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc đã bị phát hiện trong một căn hộ cao cấp tại quận Hoàng Mai. Đây là một trong những vụ điển hình của việc thực hiện Đề án chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử mà lực lượng Quản lý thị trường đang triển khai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 28/4, Công an Hà Nội cho biết, cơ quan an ninh điều tra vừa ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam và lệnh khám xét chỗ ở đối với Dương Minh Cường (sinh năm 1996, trú phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Mặc dù mở cửa thông trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tuy nhiên, ghi nhận trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, tuyến phố đi bộ Hồ Gươm rơi vào cảnh vắng vẻ bởi thời tiết nắng nóng. Lượng khách ít, do vậy tình trạng trông giữ xe tự phát, “chặt chém” du khách quanh phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm trong dịp nghỉ lễ đã không xảy ra.

Mặc dù các lực lượng chức năng đã xử lý vi phạm giao thông quyết liệt, nhưng tình trạng lái xe khách vi phạm luật vẫn tiếp diễn trong những ngày đầu nghỉ lễ, trên nhiều tuyến, địa bàn trọng điểm.

Ngày 28/4, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã yêu cầu công an 18 phường xác minh làm rõ clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch để xử lý nghiêm.

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã có báo cáo nhanh về tình hình trật tự, an toàn giao thông ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, Hà Duy Anh đã lôi kéo 26 đối tượng khác mang theo hung khí tìm nhóm thanh niên kia để trả thù. Do không trả thù được nên trên đường về, nhóm đối tượng này đã bất chấp đuổi đánh, chém bị thương người đi đường.