Thu giữ gần 500 lít rượu ngâm không rõ nguồn gốc

Thực hiện kế hoạch tháng hành động ATTP năm 2023 và phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực ATTP, lực lượng chức năng vừa thu giữ hàng trăm lít rượu không rõ nguồn gốc sau khi kiểm tra nhà hàng Sơn Dương, địa chỉ tại tổ 5 Đồng Vai, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 6/5, Cục CSGT cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Yên Châu đã ra lệnh giữ người, lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với lái xe đầu kéo vi phạm nồng độ cồn mức kịch khung, đi không đúng phần đường, gây tai nạn giao thông khiến 01 người chết, 07 người bị thương.

Thông tin từ đại điện Cục CSGT cho biết, đêm 5/5, tại khu vực huyện Yên Châu, Sơn La đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm nhiều người thương vong. Đáng nói, qua kiểm tra lái xe gây tai nạn đã có nồng độ cồn vượt quá mức vi phạm cao nhất trong nghị định.

Thời gian gần đây, tội phạm cướp, cướp giật tài sản lưu động trên nhiều địa bàn, có sự đan xen, câu kết với các loại tội phạm khác. Số đối tượng là học sinh, sinh viên phạm tội cướp, cướp giật tài sản có xu hướng tăng, tập trung vào những trường hợp lười học, bỏ học, nghiện game online, nghiện ma túy, thiếu sự quan tâm giáo dục của gia đình và nhà trường.

Ngày 5/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Anh Đức (sinh năm 1997, ở phường Xuân La, Tây Hồ) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 5/5, thông tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với 11 đối tượng về hành vi cướp tài sản. Đáng nói, các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, chủ yếu sinh năm 2007 - 2009, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Chiều 5/5, một xưởng sản xuất mút xốp ở xã Tân Việt bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, tạo thành cột khói đen cao cả trăm mét.