Thủ môn Ter Stegen của Barcelona gặp chấn thương

Barcelona đang phải đối mặt với nguy cơ mất đi thủ thành Ter Stegen khi anh gặp phải chấn thương trong luợt trận đấu với đội tuyển Villareal.

Trong một tình huống nhảy lên bắt bóng từ pha đá phạt góc của Villareal, Ter Stegen tiếp đất không tốt khiến các đồng đội ngay lập tức phải ra dấu cho bác sĩ vào sân. Thủ thành bắt chính của Barcelona sau đó đã rời sân bằng cáng và được đưa tới bệnh viện địa phương ngay lập tức.

HLV trưởng của Barcelona, ông Hansi Flick xác nhận chấn thương của Stegen rất nghiêm trọng nhưng ông chưa thể nói cụ thể khoảng thời gian vắng mặt của thủ môn người Đức. Rất có thể Ter Stegen sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Với sự cố này, Ter Stegen gia nhập danh sách bệnh binh rất dài của Barcelona, bao gồm Ronald Araujo, Andreas Christensen, Marc Bernal, Frenkie De Jong, Gavi, Fermin Lopez và Dani Olmo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng lợi 3-1 trước Hà Lan đã giúp đội tuyển futsal Ukraine ghi tên vào tứ kết VCK FIFA Futsal World Cup 2024.

Tại giải quần vợt Hàng Châu mở rộng 2024, Marin Cilic trở lại đầy ấn tượng với chức vô địch sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Nhờ những cú ném 3 chất lượng của Phú Vinh và các đồng đội, Saigon Heat đã vươn lên dẫn trước Cần Thơ Catfish với tỉ số 1-0 tại VBA Finals 2024.

Trước đối thủ Costa Rica, Selecao Nam Mỹ tiếp tục phong độ thăng hoa khi dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0 và giành vé vào tứ kết.

Sau khi để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên, Zantino Vĩnh Phúc bước vào trận đấu với Sơn La tại giải U19 nữ quốc gia 2024.

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển futsal nữ Đài Loan (Trung Quốc), trong trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu Women’s Futsal Championship 2024.