Thu nhập nhân viên ở ngân hàng nào cao nhất?

“Đến hẹn lại lên”, mỗi mùa báo cáo tài chính, vấn đề lương thưởng của nhân viên ngân hàng lại được dư luận quan tâm và tìm hiểu. 9 tháng năm nay, Techcombank tiếp tục dẫn đầu về thu nhập nhân viên. Trong khi không ít ngân hàng có mức thu nhập bình quân nhân viên giảm so với quý 2.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2023 của 27 ngân hàng thương mại niêm yết trên sàn chứng khoán, 9 tháng năm nay, Techcombank là ngân hàng có chi trả lương thưởng cho nhân viên cao nhất với mức thu nhập bình quân là 45 triệu đồng/người/tháng, tăng thêm 1 triệu đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tiền lương bình quân là 38 triệu đồng/tháng, số còn lại được tính là “thu nhập khác”.

Đứng thứ 2 là Vietcombank với tổng khoản chi lương và phụ cấp trong 9 tháng năm nay là hơn 7.881 tỷ đồng, tổng số nhân viên tại thời điểm 30/09/2023 là 23.510 nhân viên. Thu nhập bình quân nhân viên Vietcombank 9 tháng là 37,3 triệu đồng.

Đứng thứ ba là Ngân hàng MB với thu nhập bình quân nhân viên trong 9 tháng ở mức gần 35,2 triệu đồng/tháng. Tiếp đó là TPBank với 34,5 triệu đồng/tháng. Vietinbank đứng thứ 5 với mức thu nhập 33,5 triệu đồng/tháng…  Các ngân hàng còn lại trong Top 10 bao gồm: MSB, VIB, BIDV, VPBank và Sacombank.

Trong danh sách 10 ngân hàng có mức thu nhập nhân viên cao nhất ở trên, không ít ngân hàng có mức chi trả cho nhân viên bình quân 9 tháng năm nay giảm so với bình quân 6 tháng đầu năm như MB, TPBank…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 4, có hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước.

Trong 4 tháng qua, tổng vốn đầu tư nước ngoài FDI đăng ký vào Việt Nam bao gồm: vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt gần 9,3 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.

Trong tháng 4, CPI tăng 4,4% so với cùng kỳ năm trước, thông tin được nêu trong báo cáo kinh tế - xã hội của Tổng cục Thống kê công bố hôm nay.

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% trong năm 2024 này và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025. Đây là nhận định của nhiều tổ chức quốc tế về nền kinh tế Việt Nam.

Giá vàng trong những ngày lễ không biến động nhiều, vẫn giữ ở ngưỡng trên 85 triệu đồng/lượng bán ra.

Ứng dụng khoa học công nghệ trong nông nghiệp tuần hoàn, nông nghiệp thông minh, nông nghiệp hữu cơ, là cơ sở nền tảng tạo ra hệ sinh thái nông nghiệp bền vững. Đây là cơ sở để ngành nông nghiệp Thủ đô chuyển đổi từ tư duy sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp.