Thu phí cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo từ 28/5

Tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo dài 78,5km đi qua ba tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận và Khánh Hòa sẽ chính thức thu phí từ ngày 28/5 tới.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo đã được đầu tư hệ thống camera giám sát giao thông (ITS) hiện đại, tích hợp cả phần đường và hầm Núi Vung; Hệ thống ETC liên tuyến với đầu vào mở (không có barrier), dữ liệu thu phí tại các trạm được kết nối và đồng bộ về Trung tâm giám sát thu phí đảm bảo công tác thu phí đầy đủ, minh bạch. Trên toàn có bốn trạm thu phí.

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo đã được đầu tư hệ thống camera giám sát giao thông (ITS) hiện đại.

Theo thống kê của đơn vị quản lý, sau gần một tháng được đưa vào vận hành (không thu phí), có hơn 280.000 lượt xe lưu thông trên tuyến./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều ngày 16/6/2024, tại số nhà 207 Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai đã xảy ra cháy lớn khiến 4 người tử vong.

Lo lắng về an toàn cháy nổ, nhiều chung cư mini, chủ nhà trọ, cả các chung cư lớn ra quy định cấm sạc xe dưới hầm, tầng để xe, thậm chí chấm dứt cho thuê trọ nếu người thuê dùng xe máy điện.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có tờ trình đề nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Cát Bi giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Trong loại hình kinh doanh vận tải vẫn tồn tại loại xe hợp đồng “trá hình” gom khách lẻ rồi lập thành danh sách cụ thể nhằm hợp thức hóa, giả mạo hợp đồng chạy trong phố.

Bằng những nỗ lực không ngừng trong công tác chỉ đạo và các mô hình, sáng kiến giải pháp cải cách hành chính, cán bộ công chức quận Ba Đình đang ngày một phục vụ công dân tốt hơn.

Trong các chuyến thăm Trường Sa, bà con kiều bào từ khắp nơi trên thế giới đã có những đóng góp thiết thực, giảm bớt phần nào khó khăn của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trên đảo.