Thử thách cho tân vương trên sân khách tại vòng hai V-League

Trong khuôn khổ vòng hai của V-League 2023/24 vào lúc 17h00 ngày 28/10, Công an Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân vận động Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai. Liệu tân vương có khẳng định được sức mạnh thực sự của mình và giành chiến thắng trước đội bóng phố Núi?

HAGL đã có khởi đầu đáng khen tại V-League 2023/24, khi thủ hòa Hải Phòng ngay trên sân Lạch Tray. Đó là trận đấu mà đội bóng phố Núi rất linh hoạt trong chiến thuật, tạo ra nhiều khó khăn với đội chủ nhà. So với mùa giải 2023, đội bóng của HLV Kiatisuk không có nhiều bổ sung nổi trội, nhưng thể hiện được sự hài hòa về lối chơi, cùng tinh thần chiến đấu tới những phút cuối cùng.

Tuấn Anh là đầu tàu của HAGL

Trở về sân nhà, HAGL được đánh giá mạnh mẽ và hiệu quả hơn khi được các cổ động viên tiếp lửa. Việc đối đầu với đương kim vô địch V-League là CAHN cũng sẽ giúp các cầu thủ phố Núi có thêm động lực để chiến đấu một trận hết mình.

Dĩ nhiên, dù có lợi thế sân nhà cùng màn khởi đầu tốt, nhưng HAGL vẫn được đánh giá thấp hơn CAHN, về cả lực lượng lẫn phong độ. Muốn có điểm hay giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Kiatisuk cần có thêm nhiều yếu tố khác.

Bên kia chiến tuyến, trận hòa Bình Định trên sân nhà ở vòng một V-League là một sự khởi đầu không tệ, nhưng cũng cho thấy những khó khăn đang chờ đợi CAHN. Ở trận này, đội bóng ngành công an tiếp tục không thể sử dụng Quang Hải và Văn Hậu vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, CAHN vẫn còn nhiều ngôi sao khác để có thể làm nên chuyện; ngoài ra, đọi còn đón sự trở lại của tuyển thủ trẻ Giáp Tuấn Dương sau án treo giò. Sau một tuần tập luyện và rút kinh nghiệm, thầy trò HLV Trần Tiến Đại sẵn sàng hướng tới ba điểm khi hành quân đến Pleiku.

CAHN đối mặt với nhiều khó khăn

CLB Công an Hà Nội sẽ chào đón sự trở lại của Giáp Tuấn Dương sau án treo giò. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể có sự phục vụ của Quang Hải và Văn Hậu vì chấn thương. Về phía HAGL, họ vẫn chưa thể dùng Văn Sơn vì án treo giò. Dẫu vậy, Minh Vương đã sẵn sàng cho màn so tài với nhà đương kim vô địch V-League.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Trung Kiên, Thanh Nhân, Diakite, Jairo, Quang Nho, Minh Vương, Tuấn Anh, Bảo Toàn, Quốc Việt, Dzillah, Thanh Bình.

Công an Hà Nội: Filip Nguyễn, Văn Cường, Tấn Tài, Tấn Sinh, Việt Anh, Văn Thanh, Thành Long, Văn Toản, Geovane, Falho, Success.  

Mùa trước, CAHN có thành tích rất tốt trong những chuyến làm khách. Đây là cơ sở để Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội tin tưởng vượt qua thử thách mang tên HAGL để có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ở hai cặp đấu còn lại trong ngày 28/10, Hà Tĩnh tiếp đón người láng giềng SLNA, trong khi Khánh Hòa trở về sân nhà gặp Nam Định. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.