Thử thách điều khiển xe trên cát cho những tay đua F1

Red Bull đang là đội số 1 ở môn đua ô tô CT1. Đội đua Áo đã rất xuất sắc với 2 thành viên Max Verstappen và Sergio Perez, nhưng đó là trên đường đua F1. Vậy còn khi điều khiển xe ô tô trên bãi biển thì sao?

4 tay đua ô tô CT1 là Max Vertappen, Sergio Perez, Daniel Ricciardo và Yuki Tsunoda đã có dịp so tài trong một cuộc thi vui trên bãi biển tại Melbourne, Australia. Ban tổ chức đưa ra yêu cầu hai đội đua phải lái những chiếc xe chuyên dụng trên cát, vượt qua quãng đường không va chạm vào chướng ngại vật, thu gom vật phẩm và quay về vạch đích. Chiến thắng đã thuộc về đội Red Bull của ĐKVĐ TG Max Vertappen và Sergio Perez. Họ đã thi tốt, trong khi Daniel Ricciardo và Yuki Tsunoda – bộ đôi của đội Visa Cash - không hoàn thành nhiệm vụ vì không thu nhặt đủ vật phẩm trên đường.

Màn rượt đuổi ấn tượng trên cát

Max Verstappen tỏ ra rất vui với những hoạt động bên lề như vậy, anh chia sẻ: "Thật vui khi được tham gia những hoạt động như vậy. Đó là trải nghiệm thú vị, giúp chúng tôi thư giãn sau những giờ căng thẳng, tập trung cầm vô lăng ở tốc độ cao. Mùa giải F1 2024 mới diễn ra những chặng đầu, và tôi tin rằng chúng tôi tiếp tục có một năm thành công."

Max Verstappen hiện vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng F1 với 2 chiến thắng qua 3 chặng. Tay đua 26 tuổi người Hà Lan sẽ có chức VĐTG lần thứ 4 liên tiếp nếu đăng quang ở mùa giải này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB Đồng Tháp tiếp đón CLB Huế trên sân nhà tại vòng 16 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia. Hàng ngàn cổ động viên của đội bóng đất sen hồng đã đến sân Cao Lãnh để tiếp lửa cho các cầu thủ chủ nhà.

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 có tên “FIRE” (tạm dịch là Bùng cháy) đã được phát hành vào hôm thứ Sáu, 10/5. Bài hát được sáng tác và thể hiện bởi các nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia là Mỹ, Italia và Đức.

Tại vòng 33 Bundesliga, với ba điểm có được, Stuttgart xây chắc ngôi nhì bảng khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu là khép lại.

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.