Thua bạc nhược Bayern, Man Utd chính thức bị loại khỏi C1

Rạng sáng 13/12, MU để thua bạc nhược trước Bayern 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó chính thức dừng chân từ vòng bảng Champions League.

Với quyết tâm kết liễu cơ hội đi tiếp của đối thủ, Bayern Munich tung ra sân đội hình chính với nhiều ngôi sao như Harry Kane, Kingsley Coman, Leroy Sane. Trước tình thế đó, “Quỷ đỏ” chơi phòng ngự, tổ chức bắt người khá chủ động ở giữa sân. Tuy nhiên vấn đề họ gặp phải là khâu ghi bàn.

Bộ đôi chạy cánh Alejandro Garnacho, Antony tiếp tục chơi cá nhân và rườm rà. Ở trung lộ, Bruno Fernandes cũng không thể phát huy khả năng sáng tạo, từ đó dẫn đến việc Rasmus Hojlund mất hút theo.

Antony tiếp tục chơi cá nhân và rườm rà

Ngay từ hiệp một, Man Utd phải chịu tổn thất nặng nề khi cả Harry Maguire và Luke Shaw đều phải rời sân vì chấn thương.

Rasmus Hojlund mất hút.

Đầu hiệp hai, Man Utd lại tiếp tục nhận tin dữ khi Copenhagen đã có bàn thắng vào lưới Galatasaray. Với cục diện này, “Quỷ đỏ” xếp cuối bảng và không còn cơ hội đi tiếp, dù chỉ là ở Europa League.

Tinh thần của Man Utd bắt đầu đi xuống. Đoàn quân của HLV Ten Hag thi đấu rệu rã, để rồi nhận bàn thua ở phút 70. Kingsley Coman xâm nhập vùng cấm sau pha đánh chặn không thành công của Jonny Evans, đón đường chuyền của Kane, trước khi sút tung lưới Onana.

Kingsley Coman ấn định chiến thắng cho Bayern Munich

Đại diện Ngoại hạng Anh gần như buông xuôi sau khi để thủng lưới. 20 phút cuối diễn ra với thế trận ảm đạm. Bayern cũng chơi chậm lại để chờ tiếng còi mãn cuộc.

"Quỷ đỏ" đã có một trận thi đấu bạc nhược ngay trên sân nhà.

Ở trận cùng giờ, Copenhagen đánh bại Galatasaray với tỷ số 1-0 trên sân nhà, để có lần đầu tiên vào vòng 16 đội Champions League sau 13 năm chờ đợi.

Kết thúc bảng A UEFA Champions League, Galatasaray đứng thứ ba và sẽ xuống chơi tại play-off Europa League, trong khi MU chính thức nói lời chia tay Cúp châu Âu mùa này. Bayern Munich và Copenhagen cùng dắt tay nhau vào vòng knock-out.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.