Thua ngược Fulham, Arsenal giậm chân ở vị trí thứ tư

Trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh, Arsenal nối dài mạch thất vọng khi để thua Fulham 1-2 dù có bàn thắng dẫn trước.

Tối 31/12, Arsenal có chuyến làm khách tới Fulham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Ngay từ phút thứ 5, “Pháo thủ” đã có bàn mở tỷ số với pha chớp thời cơ đá bồi của Saka sau cú sút xa đập cột của Martinelli.

Saka mở tỷ số cho Arsenal.

Thế nhưng lợi thế dẫn trước lại không giúp Arsenal kiểm soát được thế trận. Có bàn thắng sớm nhưng Arsenal lại chơi chùng xuống một cách khó hiểu, tạo cơ hội cho Fulham dồn lên tìm bàn gỡ. Phút 29, Willian đi bóng tốc độ, mở cơ hội cho chủ nhà. Không lãng phí cơ hội, tiền đạo Jimenez đã có pha chạy chỗ thông minh, đón bóng ở vị trí thuận lợi trước khi tung ra cú đá quyết đoán hạ gục người gác đền Raya của “Pháo thủ”.

Jimenez hạ gục thủ thành Raya quân bình tỷ số cho Fulham.

Bàn thắng quân bình tỷ số của Fulham giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi đôi bên đều có những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn trong hiệp một.

Sang hiệp hai, Arsenal có những sự thay đổi về nhân sự nhưng điều đó không những không đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách mà còn khiến họ bị thủng lưới. Phút 59, sai lầm nơi hàng thủ Arsenal khi trung vệ Gabriel phá bóng không đủ tốt đã tạo điều kiện để Cordova-Reid nâng tỷ số lên 2-1 cho Fulham.

Cordova-Reid nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Bị ngược dòng đau đớn, HLV Arteta liền tung tất cả những quân bài tấn công tốt nhất còn lại vào sân nhưng vẫn không cải thiện được thế trận. Trận đấu kết thúc với thất bại 1-2 của Arsenal.

Arsenal bỏ lỡ cơ hội vượt lên ở cuộc đua vô địch và chấp nhận chôn chân ở vị trí thứ 4.

Kết quả này giúp Fulham ngắt thành công chuỗi ba trận thua tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal đã bị tụt lại trong cuộc đua ngôi đầu, thậm chí họ chỉ còn hơn đội xếp hạng 5 là Tottenham đúng một điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.