‘Thượng Dương Phú’ tập 59: Đánh tráo tân nương

Trong tập 59 “Thượng Dương Phú”, vui mừng vì được người trong mộng đồng ý gả, Hạ Lan Châm đại xá cho các con tin của Đại Thành.

Ở tập trước, hay tin Vương Huyên còn sống nhưng đang bị bắt ở Hốt Lan, Tử Đạm hạ lệnh tiến đánh Hốt Lan bất chấp sự phản đối của triều thần. Để ngăn cản tân đế, Cố Thừa tướng đã mang di lệnh của tiên hoàng, nhốt Tử Đạm trong hoàng cung. Trong khi đó, Vương Huyên bị Vương Thiên lừa nhốt lại trong ngày đại hôn. Thay thế vị trí của nàng là công chúa Mễ Á của tộc Nhĩ Cáp, vốn được Hốt Lan Vương an bài làm Đại phi của Hạ Lan Châm.

Tập 59 ‘Thượng Dương Phú’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 21/10, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng loạt các công ty lớn trong các ngành công nghệ, truyền thông, tài chính và bán lẻ đã tuyên bố cắt giảm nhiều vị trí nhân sự trong năm 2024. Ai cũng mong muốn có một công việc thuận lợi và được hạnh phúc với công việc của mình, nhưng rõ ràng ngày càng có rất nhiều thách thức đang tác động tới người lao động toàn cầu từ trí tuệ nhân tạo AI cho đến biến đổi khí hậu.

Công an thành phố khánh thành tượng đài Bác Hồ; Cháy chung cư mini 9 tầng tại quận Thanh Xuân; Cảnh báo giả mạo hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo; Lừa đảo đăng nhập ứng dụng BHXH giả; Điều tra bổ sung vụ án lừa đảo tại Công ty Bankland; Mất hàng chục tỷ đồng vì "công an rởm"... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Sở GT-VT Hà Nội vừa có đề xuất nghiên cứu mở rộng đường Láng, từ khoảng 21m cả hai chiều hiện nay lên 53,5m, với tổng mức đầu tư hơn 17.000 tỷ đồng. Đồng thời, xây dựng đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy. Nội dung đề xuất này được nhiều người dân quan tâm và các chuyên gia đóng góp ý kiến.

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, mời quý vị gặp gỡ nhà sử học Chu Đức Tính - Nguyên Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh, để nghe chuyện về Bảo tàng Hồ Chí Minh, nơi trưng bày những hiện vật, tư liệu về cuộc đời vị lãnh tụ kính yêu.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sức hút của thương hiệu điện ảnh Doraemon; Ra mắt phim 'Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu'; Ca sĩ Genz Cầm ra mắt MV mới cùng bố Duy Mạnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.