‘Thượng Dương Phú’ tập 64: Án mạng ở Từ Am Tự

Trong tập 64 “Thượng Dương Phú”, gần đến ngày giỗ của Tấn Mẫn trưởng công chúa, mẫu thân của Vương Huyên, Từ cô cô xin nàng đến Từ Am Tự thu dọn chuẩn bị.

Ở tập trước, Vương Lận sống sót trở về kinh thành. Để che giấu thân phận, ông ta đã tới Từ Am Tự ở cùng với tiểu hoàng tử Tĩnh Nhi. Tống Hoài Ân và Giang Hạ Vương cũng thường xuyên tới đây để bàn chuyện cùng Vương Lận. Không ngờ, tiếng khóc của tiểu hoàng tử thu hút sự chú ý của Từ cô cô.

Từng có thời gian chăm sóc cậu bé, Từ cô cô nhận ra ngay Tĩnh nhi. Bà cũng phát hiện Tống Hoài Ân cùng Vương Lận chung một chỗ. Lo sợ mọi chuyện sẽ đến tai Vươn Huyên, Tống Hoài Ân giết chết Từ cô cô hòng bịt miệng.

Tập 64 ‘Thượng Dương Phú’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 27/10, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

HANOITV News | 18/05/2024

Quyết tâm hoàn thành toàn diện Nghị quyết Đại hội XIII; Xây dựng đội ngũ cán bộ mặt trận có bản lĩnh; Tuyên dương 100 công nhân giỏi Thủ đô năm 2024; Thủ tướng Slovakia đã tỉnh táo sau ca phẫu thuật... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Thị trường tài chính thế giới đang đối diện với một kịch bản về đồng đô la Mỹ mạnh cho năm 2024. Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ trong năm 2024 sẽ tăng trưởng với tốc độ gấp đôi so với nhóm Các nước công nghiệp phát triển (G7), góp phần hỗ trợ cho giá cổ phiếu và lợi suất trái phiếu ở Mỹ, từ đó càng làm gia tăng sức hấp dẫn cho đồng đô la Mỹ. Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị leo thang hiện nay, đồng bạc xanh được dự báo sẽ càng hấp dẫn hơn nhờ vai trò kênh trú ẩn an toàn.

Ô tô con cháy trơ khung, nghi do cuốn phải rơm rạ; Mercedes-Benz giảm đầu tư vào nền tảng xe điện; Lưu ý khi lái xe qua đường phơi rơm rạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Khởi tố 02 đối tượng cướp giật tài sản; Công an trao trả điện thoại cho người dân đánh rơi; Lực lượng 141 đấu tranh với tội phạm đường phố; Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí đánh nhau trong đêm; Thu giữ số lượng lớn hàng hóa nhập lậu; Bà mẹ vô lương và nỗi đau chôn giấu... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Cuộc đua vào lớp 10 công lập ngày càng căng thẳng hơn, nhất là tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, có một cánh cửa khác mà các phụ huynh và học sinh có thể cân nhắc sao cho phù hợp với năng lực của các em là chương trình 9+, mô hình đào tạo song song giữa học nghề và học văn hóa.