‘Thượng Dương Phú’ tập 67: Tạo phản

Trong tập 67 “Thượng Dương Phú”, sau khi quân Ninh Sóc rút khỏi kinh thành, Tống Hoài Ân dẫn quân tấn công vào hoàng cung.

Ở tập trước, sau khi đọc lá thư Tử Đạm viết cho Hạ Lan Châm, Tiêu Kỳ bừng bừng nổi giận dẫn binh lính bao vây hoàng cung. Trước sự chất vấn của Tiêu Kỳ, Hoàng đế thừa nhận tất cả. Tuy trong lòng căm hận, nhưng trước lời khuyên nhủ của Vương Huyên, Tiêu Kỳ dẫn hơn mười ngàn quân Ninh Sóc rút khỏi kinh thành. Thấy Tiêu Kỳ không trúng kế, Vương Lận quyết định nhân lúc cơ hội này bèn thúc giục Tống Hoài Ân làm phản.

Tập 67 ‘Thượng Dương Phú’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 30/10, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kỳ họp chuyên đề của HĐND thành phố Hà Nội sẽ diễn ra vào sáng 15/5; Bộ Tài chính đề xuất gia hạn 84.000 tỷ đồng tiền thuế, tiền thuê đất năm 2024; Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động kiểm soát chặt chẽ sản phẩm trên thị trường; Điện Kremlin phản ứng về việc Mỹ cấm nhập khẩu urani của Nga; Vụ sập tòa nhà tại Nam Phi, số nạn nhân thiệt mạng lên đến 32 người… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Tìm được Giang Thiệu, Vệ vương trực tiếp đối chất hắn lý do hắn ám sát mình. Mọi chứng cứ mà Giang Thiệu có được đều bị Vệ vương phủ nhận và sẽ đưa ra bằng chứng chứng minh. Giang Thiệu cùng Vệ vương về Phù phủ, tìm ra kẻ thù thật sự. Trong khi đó Hoài Cẩn tưởng kế hoạch của mình đã thành công, không ngừng tiếp cận, tỏ vẻ quan tâm đến Kim Trản. Mời các bạn đón xem tập 33 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 15/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn lo lắng che chở cho em trai nhưng ông Diệp không thể ngờ có một ngày, cậu em trai Bỉnh Văn lại đâm sau lưng mình. Mời các bạn đón xem tập 14 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 15/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Thiếu Hi chính là người con gái trong lòng Lực Chính, Bạch Bạch đã tìm cách vu oan, hãm hại Thiếu Hi... Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 15/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Andy lo lắng khi thấy Dương xuất hiện nên dù là ngày sinh nhật của mẹ, Andy vẫn lựa chọn cùng Minh Anh đi công tác. Trong lúc có hơi men Andy đã bộc lộ tình cảm, sự lo lắng và chút ghen tuông trong lòng mình. Mời các bạn đón xem tập 45 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trong tuần này phải công bố kết luận thanh tra, kiểm tra vàng; Tham gia trại hè, lợi bất cập hại; Ballet đương đại kết nối văn hóa Việt Nam - châu Âu; LHQ đánh giá về số liệu nạn nhân thiệt mạng ở Gaza; Nhiều thành phố ở Trung Quốc nới lỏng hạn chế mua nhà..... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.