‘Thượng Dương Phú’ tập 68: Lộ diện ‘trùm cuối”

Trong tập 68 “Thượng Dương Phú”, cuối cùng, người đứng sau thao túng tất thảy mọi sự hỗn loạn ở kinh thành đã lộ diện.

Ở tập trước, Tiêu Kỳ dẫn hơn mười ngàn quân Ninh Sóc rút khỏi kinh thành khiến cho âm mưu của Vương Lận thất bại. Không muốn bỏ phí công sức gây dựng bấy lâu, Vương Lận quyết định nhân lúc cơ hội này bèn thúc giục Tống Hoài Ân làm phản. Hành động của Hoài Ân nằm trong dự đoán của phu thê Vương Huyên nhưng nàng không ngờ phụ thân nàng – Vương Lận lại vẫn còn sống và là người đứng sau tất thảy.

Tập cuối cùng của bộ phim ‘Thượng Dương Phú’ được phát sóng vào lúc 19h50 tối nay, 31/10, trênh kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh, mời quý vị gặp gỡ nhà sử học Chu Đức Tính - Nguyên Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh, để nghe chuyện về Bảo tàng Hồ Chí Minh, nơi trưng bày những hiện vật, tư liệu về cuộc đời vị lãnh tụ kính yêu.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Một không gian ngập sách nằm sâu trong ngõ. Vào cuối tuần, nhà sách khá đông người, nhưng lại rất yên tĩnh. Ai cũng mải chìm đắm trong không gian vọng tưởng của riêng mình.

Khánh thành tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội; Hội LHPN Việt Nam mít tinh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 2024; Học sinh Hà Nội hoàn thành việc kiểm tra thông tin đăng ký thi tốt nghiệp THPT; Pháp quyết định hủy bỏ kế hoạch rước đuốc Olympic mùa Hè 2024; Nhật Bản diễn tập ứng phó với động đất và sóng thần quy mô lớn… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Nam Định có 2 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng; U19 Việt Nam tập luyện trước thềm giao hữu quốc tế; Bayer Leverkusen nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 51... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Đắm chìm vào những trang văn của tác giả, không khỏi xúc động trước hình ảnh cậu bé Côn 11 tuổi chứng kiến cảnh mẹ mất ở kinh thành Huế trong những ngày giáp Tết. Một mình Côn bế đứa em nhỏ côi cút, bệnh tật, yếu ớt mới được vài tháng tuổi đi xin từng giọt sữa để duy trì sự sống cho em. Nhưng chỉ sau một vài ngày, đứa em bé nhỏ kia cũng rời bỏ Côn mà đi. Đau buồn, xót xa trước sự mất mát lớn lao trong gia đình, cụ đồ Nguyễn Sinh Sắc quyết định đưa hai con trai trở về xứ Nghệ.