Thương vụ Mano Polking đổ bể, CAHN rẽ hướng sang 'Zico Thái'

Trước đó, như dự kiến HLV Mano Polking sẽ tiếp quản vị trí HLV trưởng của CAHN từ 5/1. Nhưng sau đó, do gặp sự cố nên lịch lùi lại sang 6/1. Tuy nhiên, vị HLV này không hề xuất hiện như dự kiến. Mới đây, người hâm mộ lại được phen dậy sóng khi theo thông tin từ lãnh đạo CLB CAHN, HLV Kiatisak đã được lựa chọn dẫn dắt đội bóng kể từ vòng 9 V-League 2023/24.

Vẫn chưa có một quyết định chính thức giấy trắng mực đen nào đưa ra, nhưng ngay trong đêm 6/1, cái tin "Zico Thái" nắm nhà đương kim vô địch V-League đã gây xôn xao làng bóng.

Trước đó, đã có thông tin HLV Mano Polking sẽ về nắm đội CAHN và cựu HLV trưởng của Thái Lan sẽ sang Việt Nam vào ngày 6/1. Tuy nhiên, quyết định đã thay đổi và CLB CAHN đã tạm gác kế hoạch ký hợp đồng với HLV Mano Polking.

Zico Thái sẽ về với CAHN?

Lãnh đạo CLB CAHN cho biết đã nói chuyện với HLV Kiatisak, đồng thời bầu Đức cũng đã trao đổi với cựu danh thủ Thái Lan về việc thay đổi môi trường làm việc. Nếu HLV Kiatisak quyết định chia tay HAGL, bầu Thụy cùng bầu Đức sẽ bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành vào vị trí HLV trưởng của đội bóng Phố núi. Trước đó, HLV Vũ Tiến Thành nhận nhiệm vụ làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL vào ngày 24/12. Đây là chức vụ thứ hai mà cựu HLV CLB TP.HCM nắm giữ sau khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc học viện bóng đá HAGL.

Trở lại với HLV Kiatisak, ban lãnh đạo CLB CAHN tiết lộ thêm, nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày nữa đại diện đội bóng ngành Công an và HLV Kiatisak sẽ ngồi vào bàn đàm phán về việc ký hợp đồng chính thức. Chiến lược gia người Thái Lan sẽ bắt tay ngay vào công việc trong tuần tới. Mục tiêu của ông khi tới đội bóng mới không gì khác là tiếp tục đưa đội bóng ngành Công an duy trì vị thế hàng đầu V-League và có khát vọng vươn xa hơn ra tầm châu Á.

Trước thông tin đang gây bão mạng này, bầu Đức cho biết chưa nghe thấy thông tin như vậy và từ chối đưa ra bình luận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.